Friday, May 3, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคม.ตามจับ“อธิป ถุงมือยาง”หนีรายงานตัวศาล

    ปคม.ตามจับ“อธิป ถุงมือยาง”หนีรายงานตัวศาล

     

    วันที่ 11 ต.ค.65  พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.บก.ปคม. สั่งการ พ.ต.อ.มนูญ แก้วก่ำผกก.3 บก.ปคม. พ.ต.ท.เอนก บุญตา ,พ.ต.ต.เชษฐ์ศุภากร พิริยะพงษ์พันธ์ สว.กก.3 บก.ปคม. นำกำลังจับกุมนายอธิป อายุ 26 ปี ในฐานความผิด ต่อชีวิต,และพรบ.อาวุญปืนได้ที่  หน้าห้อง 636/17 ชั้น 2 ตึก 15 บ้านเอื้ออาทรหทัยราษฎร์ ถ.หทัยราษฎร์ แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กทม.

    สืบเนื่องจากในช่วงวิกฤติแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 นายอธิป  ประกอบกิจการซื้อขายหน้ากากอนามัยและถุงมือยาง ก่อนจะมีปัญหาขัดแย้งกับ นายธนกฤต หรือเสี่ยตี๋ อายุ 44 ปี ตัวแทนกลุ่มผู้ค้ารายย่อย เรื่องหลอกขายสินค้าไม่ได้คุณภาพ

    จนมีการนัดเคลียร์กันที่บริเวณหน้าบ้านพักของนายธนกฤต ภายในซอยพุทธมณฑล สาย 2 แยกซอย 11 แขวงบางไผ่ เขตบางแค กรุงเทพฯ จนเรื่องบานปลายใช้อาวุธปืนยิงถล่มใส่กัน กลายเป็นข่าวดังอยู่ในความสนใจของสังคมตามสื่อต่างๆ

    หลังเกิดเรื่อง นายอธิป ได้ติดต่อเข้ามอบตัว ก่อนจะยื่นประกันตัวออกมา แต่หลังจากได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวแล้วนั้นกลับมีพฤติการณ์หลบหนีไม่มารายงานตัวต่อศาล  มีการออกหมายจับและนำมาสู่การตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว

    สอบสวนให้การภาคเสธอ้างว่า ไม่ได้เป็นผู้ใช้ปืนยิงใส่กลุ่มของ นายธนกฤต   อีกทั้งยังเป็นฝั่งของตนที่ถูกกลุ่มคู่กรณีใช้อาวุธปืนยิงใส่ จนรถยนต์หรูของตนได้รับความเสียหาย

    แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อเนื่องจากตรวจสอบประวัติพบมีหมายจับคดี เกี่ยวกับ ความผิดต่อพระราชบัญญัติว่าด้วยราคาสินค้าและบริการ,หมิ่นประมาท และความผิดเกี่ยวกับการบังคับใช้แรงงานฯ ติดตัวอีก 6 หมายจับ เบื้องต้นนำตัวส่งศาลอาญาธนบุรี ดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

    รายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับ นายอธิป ก่อนหน้านี้ยังเคยตกเป็นข่าวดังกรณีเช่าบ้านหรูของนักแสดงชื่อดัง นุ๊ก สุทธิดา แล้วดัดแปลงเป็นโรงงานลักลอบย้อมสีผลิตถุงมือยางทางการแพทย์ปลอม ก่อนจะถูกตำรวจ บก.ปคบ.จับกุมไปเมื่อต้นปี 2564 

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments