Saturday, May 18, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคม.ตามซิวหนุ่มมอมสาวผับจับเวียนเทียนขยี้

    ปคม.ตามซิวหนุ่มมอมสาวผับจับเวียนเทียนขยี้

    ปคม.รวบหนุ่มหื่นร่วมพวกลวงสาวเมาเหล้าจากผับดัง ไปบ้านพัก ก่อนผลัดกันลงมือข่มขืน
     
    เมื่อวันที่ 4 มี.ค.67พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. สั่งการ พ.ต.อ.ศราวุธ จันต๊ะวงค์ ผกก.3 บก.ปคม. พ.ต.ต.เกียรติบดินทร์ วงค์งาม สว.กก.3 บก.ปคม. จับกุม นายอดิศร อายุ 36 ปี ข้อหา “ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น” ได้ในพื้นที่ ต.เวียงคำ อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี

    สืบเนื่องจากเมื่อปลายปี 2559 ขณะที่ นายอดิศร กับพวก เที่ยวดื่มกินที่ผับชื่อดัง ใน อ.เมืองขอนแก่น  พบเห็น น.ส.จี (นามสมมติ) ผู้เสียหาย นั่งดื่มสุราอยู่ที่โต๊ะเพียงคนเดียว จึงเข้าไปตีสนิท เมื่อผับปิดได้หลอกชักชวนไปดื่มกินต่อที่ห้องพักของตนเอง  ผู้เสียหายหลงเชื่อยอมไปด้วย นายอดิศร กับ พวก กลับมอมเหล้าผู้เสียหายจนไม่มีสติ จากนั้นผลัดกันข่มขืน กระทั่งรุ่งเช้าจึงนำผู้เสียหายมาปล่อยทิ้งไว้ที่บริเวณหน้าผับก่อนจะแยกย้ายกันหลบหนี

    หลังผู้เสียหายฟื้นคืนสติจึงนำเรื่องเข้าแจ้งความไว้ที่สภ.เมืองขอนแก่น จนมีการออกหมายจับ ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่า นายอดิศร ได้หนีมาอยู่ในพื้นที่ จ.อุดรธานี จึงนำกำลังตามจับกุมตัว สอบสวน ให้การปฎิเสธ อ้างว่าตนไม่ได้เป็นคนข่มขืน น.ส.จี แต่เป็นเพื่อนอีกคนที่เป็นคนลงมือ แต่ยอมรับว่าขณะนั้นนั่งอยู่ในเหตุการณ์จริง รวมถึงไม่ได้ห้ามปรามเพื่อนแต่อย่างใดนำตัวส่ง สภ.เมืองขอนแก่น ดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments