Sunday, May 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคม. ทลายเครือข่ายลวงพริตตี้เด็กสาวต่ำกว่า 18 ค้ากามออนไลน์

    ปคม. ทลายเครือข่ายลวงพริตตี้เด็กสาวต่ำกว่า 18 ค้ากามออนไลน์

    วันที่ 20 ต.ค.65-ที่ ห้องประชุมชั้น 2 อาคารประชาอารักษ์ บก.ป. พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.บก.ปคม. พ.ต.อ.สุรพงษ์ ชาติสุทธิ์ รอง ผบก.ปคม. พ.ต.อ.พัฒนพงศ์ ศรีพิณเพราะ ผกก.2 บก.ปคม. ร่วมกันแถลงผลยุทธการ “ฉีกหน้ากากโมเดลลิ่ง”

    หลังนำกำลังเข้าจับกุมขบวนการล่อลวงพริตตี้เด็กสาวค้าบริการทางเพศ พร้อมจับกุม น.ส.ณัฐณรีย์ หรือ โมส้ม อายุ 32 ปี น.ส.สุชัญญา หรือ โมดาว อายุ 21 ปี สองโมเดลลิ่ง

    ข้อหาสมคบโดยการตกลงกันตั้งแต่สองคนขึ้นไปเพื่อกระทำความผิดฐานค้ามนุษย์บุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่ถึงสิบแปดปี, ร่วมกันค้ามนุษย์โดยแสวงหาประโยชน์จากการค้าประเวณีบุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่ถึงสิบแปดปี

    จับน.ส.ณัฐณรีย์ ได้ที่ บ้านพักย่าน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ส่วน น.ส.สุชัญญา จับได้ที่บ้านพักย่าน อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี นอกจากนี้ยังตามจับกุมผู้ใช้บริการได้อีก 2 ราย

    พล.ต.ต.ศารุติ กล่าวว่า  กก.2.บก.ปคม.พบมีโฆษณาผ่านสื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ อาทิ เฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ และกลุ่มลับแอปพลิเคชั่นไลน์ ว่า สามารถจัดหาพริ๊ตตี้ นางแบบ นักเรียน นักศึกษา อายุต่ำกว่า 18 ปี มาค้าบริการทางเพศได้

    จัดกำลังลงพื้นที่สืบหาเบาะแสก่อนวางแผนติดต่อล่อซื้อบริการ นัดหมายให้นำเด็กสาวมาส่ง ที่ โรงแรมใน กทม.พบว่าเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือพร้อมกับสอบปากคำคัดแยกเป็นผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์

    ให้การว่า ถูก น.ส.ณัฐณรีย์ หรือ โมส้ม และ น.ส.สุชัญญา หรือ โมดาว สองโมเดลลิ่ง ชักชวนมาขายบริการ เคยทำมาแล้ว 2 ครั้ง เพราะเห็นว่ารายได้ดี  รวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลอาญาออกหมายจับก่อนจะตามจับกุมโมเดลลิ่งทั้ง 2 ราย และลูกค้าที่มาใช้บริการทั้ง 2 คน ได้ดังกล่าว



    ด้าน พ.ต.อ.พัฒนพงศ์ กล่าวเสริมว่า  โมเดลลิ่งทั้งสองรายให้การรับสารภาพ น.ส.ณัฐณรีย์ อ้างว่า เมื่อก่อนทำงานเป็นเจ้าหน้าที่บริบาลคนชรา แต่มีปัญหาชีวิต เพราะกู้เงินสินเชื่อส่วนบุคคล มาลงทุนทำธุรกิจรับเหมาก่อสร้างกับแฟน จนเป็นหนี้สินจำนวนมาก  ลาออกจากงาน เนื่องจากเกรงว่าจะถูกฟ้อง

    ก่อนผันตัวมารับงานเป็นโมเดลลิ่งหาเด็กมารับงานเอ็น งานวี เนื่องจากมีรายได้ดี  ทำมานาน 3 ปี ส่วนเด็กสาวผู้เสียหายในคดีนี้ ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัวมาก่อนได้ข้อมูลการติดต่อมาจากบอร์ดไลน์รับงานเอ็นวี ของกลุ่ม โมเดลลิ่ง” อีกทีหนึ่ง

    ส่วน น.ส.สุชัญญา ให้การอ้างว่า ก่อนหน้าเคยทำงานเป็นพริตตี้เอ็นเตอร์เทนมาก่อน แล้วพบว่ามีรายได้ดี  ได้ผันตัวเองมาเป็นโมเดลลิ่ง ส่วนข้อมูลติดต่องานของเด็กสาวผู้เสียหาย ได้มาจากไลน์กลุ่มโมเดลลิ่งเช่นกัน แต่ละครั้งที่จัดหางานค้าบริการทางเพศให้กับพริตตี้เด็กสาวเหล่านี้ จะได้เงินส่วนต่างประมาณ 3,000 บาท ต่อครั้ง

    เบื้องต้นนำตัวส่งพนักงานสอบสวน กก.2 บก.ปคม. ดำเนินคดีพร้อมขยายผลหาผู้เกี่ยวข้องในขบวนการนี้ต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments