Saturday, May 18, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคม.บุกจับคาราโอเกะหนองหงส์บุรีรัมย์ แฝงค้ากามเด็กหญิงวัย14

    ปคม.บุกจับคาราโอเกะหนองหงส์บุรีรัมย์ แฝงค้ากามเด็กหญิงวัย14

    ตำรวจ ปคม.บุกจับร้านคาราโอเกะในบุรีรัมย์ หลังลักลอบนําเด็กหญิง อายุต่ำกว่า 18 ปี มาขายบริการทางเพศให้กับลูกค้า

    วันที่ 10 ส.ค.66 พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.บก.ปคม.สั่งการ  พ.ต.อ.มนูญ แก้วก่ำ ผกก.3 บก.ปคม.พ.ต.ท.สมเดช สาระบรรณ์ รอง ผกก.3 บก.ปคม.,พ.ต.ท.อภิชน ขันกา รอง ผกก.3 บก.ปคม.พ.ต.ท.กฤษฎา พลายละหาร สว.กก.3.บก.ปคม.ร่วมกับพ.ต.อ.พิเชษฐ์ จันทรัตน์ ผกก.สภ.หนองหงส์

    นำกำลังจับกุม น.ส.สุภารัตน์   อายุ 48 ปี เจ้าของร้านน้องหญิงคาราโอเกะ เลขที่ 129 หมู่ 9 ต.หนองชัยศรี อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ หลังสืบทราบเบาะแสว่า มีการลักลอบนำเด็กสาวอายุต่ำกว่า 18 ปี มาขายบริการทางเพศ

    สืบเนื่องจาก กก.3 บก.ปคม.  รับแจ้งเบาะแสว่า ที่ร้านคาราโอเกะดังกล่าวลักลอบให้เด็กสาวอายุต่ำกว่า 18 ปี เข้ามาเป็นพนักงานแฝงค้าประเวณี  ได้สืบสวนจนทราบว่ามีการกระทำผิดจริง เจ้าหน้าที่จึงได้วางแผนล่อซื้อ ปลอมเป็นลูกค้าเข้าไปใช้บริการ

    ระหว่างนั้นได้มี น.ส.สุภารัตน์ เจ้าของร้าน นำ น.ส.เอ น.ส.บี น.ส.ซี (นามสมมติ) ทั้งหมดอายุ 17 ปี และด.ญ.ดี (นามสมมติ) อายุ 14 ปี มาคอยให้บริการพร้อมเสนอขายบริการทางเพศ โดยน.ส.เอ คิดราคา2,800 บาท ส่วนด.ญ.ดี อายุ 14 ปี คิดค่าบริการ 2 ,000 บาท เจ้าหน้าที่แสดงตัวจับกุมน.ส.สุภารัตน์ และช่วยเหลือคัดแยกเด็กสาวทั้ง 4 ราย ไว้

    สอบสวนน.ส.สุภารัตน์รับสารภาพว่า ให้เด็กขายบริการทางเพศให้กับลูกค้าจริง โดยร้านจะได้ค่าเสียเวลาร้าน  300 บาท ต่อการที่เด็กออกไปขายบริการหนึ่งครั้ง ส่วนเงิน 300 บาท นั้น เด็กที่ออกไปค้าประเวณีจะนํามามอบให้หลังจากที่ได้ร่วมประเวณีกับลูกค้าเรียบร้อยแล้ว ส่วนเงินจํานวนที่เหลือจะให้เด็กไป

    เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา 1 ค้ามนุษย์ โดยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณีเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี และอายุไม่เกินสิบแปดปี 2. เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีและอายุไม่เกิน
    สิบแปดปี แม้เด็กจะยินยอมก็ตาม 3. บังคับ ขู่เข็ญ ชักจูง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควรหรือน่าจะ ทําให้เด็กมีความประพฤติเสี่ยงต่อการกระทําผิด

    4. เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปซึ่งบุคคลใดเพื่อให้บุคคลนั้น กระทําการค้าประเวณีแม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม และได้กระทําแก่บุคคลอายุไม่เกินสิบห้าปี และอายุกว่าสิบห้าปี แต่ไม่เกินสิบแปดปี 5.พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล เพื่อหากําไรหรือเพื่อการอนาจารโดยผู้เยาว์เต็มใจด้วย 6.ตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต นำตัวส่ง กก.3.บก.ปคม.ดำเนินคดีพร้อมขยายผลต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments