Friday, May 17, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคม.บุกจับโอเกะบางปะกงแฝงค้ากามสาวลาว

    ปคม.บุกจับโอเกะบางปะกงแฝงค้ากามสาวลาว

    วันที่5เม.ย.67 พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม.สั่งการ  พ.ต.อ.พัฒนพงศ์ ศรีพิณเพราะ ผกก.2 บก.ปคม. พ.ต.ต.ณรงเวทย์ จิวเดช สว.กก.2 บก.ปคม. นำกำลังจับกุม นายมีเกียรติ อายุ 46 ปี น.ส.นิศากร อายุ 42 ปี สองผัวเมีย พร้อมสาวชาวลาว 7 ราย ของกลางเงินสด 2 พันบาท จับได้ที่ร้านชิดตะวัน คาราโอเกะ หมู่ 1 ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา

    สืบเนื่องจาก กก.2 บก.ปคม. สืบทราบว่าร้านคาราโอเกะดังกล่าว ลักลอบเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาตและมีการขายบริการทางเพศให้กับลูกค้า ก่อนปลอมตัวเป็นลูกค้าเข้าไปใช้บริการนั่งดื่มกินภายในร้าน มีหญิงสาวชาวลาว เสนอขายบริการทางเพศ คิดค่าบริการครั้งละ 2,000 บาท  ร้านได้รับส่วนแบ่ง 400 บาท จ่ายค่าโรงแรม 280 บาท ส่วนที่เหลือจะเป็นค่าตัวของหญิงสาวชาวลาว

    เมื่อตกลงชื้อบริการแล้ว นายมีเกียรติ เจ้าของร้านจะขี่รถจยย.พาตำรวจที่ปลอมตัว ไปส่งที่โรงแรมใกล้ร้าน เพื่อร่วมประเวณี เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวจับกุม ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกชุด ได้ตรวจค้นร้านคาราโอเกะ พบ น.ส.นิศากร และนายมีเกียรติ แสดงตัวว่าเป็นผู้ดูแลร้าน เมื่อขอดูเอกสารการเปิดสถานบริการ  ไม่สามารถนำมาแสดง นอกจากนี้ยังจับกุมหญิงสาวชาวลาวอึก 6 รายที่รอขายบริการทางเพศอยู่ภายในร้านด้วย

    สอบสวน น.ส.นิศากร และนายมีเกียรติ ให้การรับสารภาพว่า ใบอนุญาตเปิดร้านหมดอายุนานแล้วยังไม่ได้ไปต่อใหม่ ส่วนหญิงสาวชาวลาวทั้งหมด รับว่า เป็นคนลาวได้เข้ามาในสถานะนักท่องเที่ยว และไม่มีใบอนุญาตให้ทำงานแต่อย่างใด

    เบื้องต้นแจ้งข้อหา น.ส.นิศากร และนายมีเกียรติ ว่า ร่วมกันเป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปซึ่งบุคคลใดเพื่อให้บุคคลนั้นประทำการค้าประเวณี แม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม อันประกอบเป็นความผิดนั้นจะได้ประทำภายในหรือนอกราชอาณาจักร, ร่วมกันรับบุคคลต่างด้าวทำงานโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกันเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนหญิงสาวชาวลาวทั้ง 7ราย แจ้งข้อหา เป็นบุคคลต่างด้าวทำงานโดยไม่มีใบอนุญาตทำงาน” นำตัวผู้ต้องหาทั้งหมด ส่งสภ.บางปะกง ดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments