Friday, March 29, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคม.รวบสาวแก๊งลวงค้ากามดูไบ

    ปคม.รวบสาวแก๊งลวงค้ากามดูไบ

    ปคม.รวบแก๊งค้ามนุษย์ ลวงสาวค้ากามแดนอาหรับ บังคับขายตัวใช้หนี้ มีประจำเดือนก็ต้องรับแขก

    วันที่ 15 มิ.ย.65 พล.ต.ต.วิวัฒน์ คําชํานาญ ผบก.ปคม. สั่งการ พ.ต.อ.ทนงศักดิ์ ปันไชย ผกก.1 บก.ปคม. นำกำลังจับกุม นางรัศมี อายุ 47 ปี ข้อหาร่วมกันค้ามนุษย์ โดยเป็นธุระจัดหาเพื่อแสวงหาประโยชน์จากการค้าประเวณี จับได้ที่ ห้องพักภายในโครงการเอื้ออาทรลาดกระบัง แขวงทับยาว เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร

    สืบเนื่องจากเมื่อปี 2564 นางรัศมี พร้อมพวกโพสต์ข้อความลงในกลุ่มเฟซบุ๊ก “งานนวดสปา งานต่างประเทศ” ประกาศรับสมัครหาคนไปทำงานนวดแผนโบราณที่เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

    อ้างรายได้ดี 50,000 – 60,000 บาท ต่อเดือน บินฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ทำให้มีผู้หลงเชื่อติดต่อเข้ามา ก่อนจะแจ้งกำหนดนัดหมายเดินทาง

    แต่เมื่อผู้เสียหายไปถึงยังประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์  มีชายรูปร่างสูงใหญ่ ผิวดำ มารอรับที่สนามบิน ยึดหนังสือเดินทางเก็บไว้ แล้วพาไปที่ร้านนวดแห่งหนึ่งที่ให้บริการค้าประเวณีแอบแฝงไม่ใช่งานนวดตามที่ตกลงไว้

    เมื่อผู้เสียหายปฏิเสธที่จะทำงาน  ถูกเจ้าของร้านดังกล่าวเรียกเก็บเงินค่าแท็กประมาณ 8 หมื่นกว่าบาท เมื่อไม่มีเงินจ่าย ถูกบังคับให้รับงานขายบริการทางเพศชดใช้เงินค่าแท็กแม้บางวันจะมีประจำเดือนก็ต้องรับงาน ไม่อย่างนั้นจะถูกข่มขู่ฉีดยาเสพติดเข้าร่างกาย ด้วยความหวาดกลัวจึงยอมทำตาม

    อย่างไรก็ตามต้องจำยอมทำงานขายตัวได้ประมาณ 2 เดือน ผู้เสียหายอาศัยจังหวะที่คนดูแลร้านเผลอ แอบหนีออกมาขอความช่วยเหลือกลับมาประเทศไทยได้ ก่อนจะเข้าแจ้งความกับ กก.1 บก.ปคม. จนมีการออกหมายจับ และจับกุมนางรัศมี หนึ่งในผู้ร่วมขบวนการได้
    สอบสวนให้การปฏิเสธ นำตัวส่ง กก.1 บก.ปคม. ดำเนินคดี

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments