Sunday, May 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคม.รวบอดีตนายทหาร เปิดคาราโอเกะแฝงค้ากามเด็ก

    ปคม.รวบอดีตนายทหาร เปิดคาราโอเกะแฝงค้ากามเด็ก

    วันที่ 21 ส.ค.66  พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. สั่งการ พ.ต.อ.กึกก้อง ดิศวัฒน์ ผกก.5 บก.ปคม., พ.ต.ท.อภิชา เทพจันทร์ สว.กก.5 บก.ปคม.

    จับกุม พ.ท.รัฐวุฒิ หรือ ลุงอ๊อด อายุ 59 ปี อดีตข้าราชการบำนาญ ในความผิดฐาน “ค้ามนุษย์ โดยแสวงหาประโยชน์จากการค้าประเวณีเด็กอายุไม่ถึงสิบแปดปี,เป็นธุระจัดหา ,ชักจูงส่งเสริมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร, สนองความใคร่ของผู้อื่นโดยการค้าประเวณี เด็กอายุไม่เกินสิบแปดปี,ช่วยเหลือหรือให้ความคุ้มครองการค้าประเวณีของผู้อื่น,พรากผู้เยาว์เพื่อการอนาจาร” ได้ที่ ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.บ้านนา อ.เมืองชุมพร

    สืบเนื่องจากได้รับแจ้งเบาะแสว่า มีร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.บ้านนา ซึ่งเป็นร้านของ พ.ท.รัฐวุฒิ ลักลอบนำเด็กสาวอายุต่ำกว่า 18 ปี มาแฝงค้าประเวณี ให้กับลูกค้า ในเรทราคาตั้งแต่ 2,500 , 3,500 ไปจนถึง 4,600 บาท ต่อครั้ง แต่ละครั้งจะหักส่วนแบ่งค่าตัวเด็กเป็นเงิน 500 บาท

    เจ้าหน้าที่จัดส่งสายลับติดต่อล่อซื้อก่อนพบมีการกระทำดังกล่าวจริง จึงแสดงตัวเข้าจับกุม พร้อมให้การช่วยเหลือพนักงานเด็กสาวอายุต่ำกว่า 18 ปี ที่อยู่ในร้านได้ 2 ราย สอบสวนรับสารภาพ

    นอกจากนี้จากการสอบถามเด็กสาวอายุ 17 ปี 1 ใน เหยื่อที่เจ้าหน้าที่ให้การข่วยเหลือออกมาได้นั้น ยังพบว่าเคยถูกพ.ท.รัฐวุฒิ พาไปร่วมหลับนอนด้วย 2 ครั้ง และได้มีการแอบถ่ายภาพเก็บไว้เพื่อใช้ข่มขู่ให้เด็ก ยอมค้าประเวณีอีกด้วย นำตัวส่ง พนักงานสอบสวน กก.5 บก.ปคม. ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments