Friday, April 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคม.รวบแม่เล้าหาดชะอำส่งเด็ก16ค้ากาม

    ปคม.รวบแม่เล้าหาดชะอำส่งเด็ก16ค้ากาม

     ปคม.รวบแม่เล้าชายหาดชะอำ ลอบส่งเด็ก16ค้ากามตามพูลวิลล่า พบลูกค้าส่วนใหญ่เป็นวัยรุ่นที่ชอบมามั่วสุมเสพยา”

    วันที่ 30 พ.ย.65 พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม.สั่งการ  พ.ต.อ.กึกก้อง ดิศวัฒน์ ผกก.5 บก.ปคม.พ.ต.ท.เกริก เสนาะสําเนียง สว.กก.5 บก.ปคม. พร้อมกําลังเข้าจับกุม น.ส.สุภาพร อายุ 25 ปี

    ข้อหาค้ามนุษย์ (ด้วยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี) โดยกระทําแก่บุคคลอายุเกินสิบ ห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปี ,เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปซึ่งบุคคลอายุกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปี เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น ฯ และรับประโยชน์ไม่ว่ารูปแบบใดจากการค้าประเวณีของผู้อื่น”จับได้ที่บ้านเช่าในอ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

    พ.ต.อ.กึกก้อง เปิดเผยว่า สืบทราบว่าบริเวณชายหาดชะอํา จ.เพชรบุรี ส่วนใหญ่จะมีบ้านพักแนวพูลวิลล่าจํานวนมาก ลูกค้าเป็นกลุ่มวัยรุ่นมักจะมามั่วสุมเสพยา  มีแม่เล้ามาติดต่อเสนอขายบริการทางเพศเด็กหญิง มีการติดต่อกันผ่านทางช่องทางออนไลน์ต่างๆ ก่อนที่จะบุกเข้าช่วยเหลือน.ส.หนิง (นามสมมติ) อายุ 16 ปี เหยื่อของขบวนการค้ามนุษย์ที่ถูกล่อลวงมาขายบริการในพูลวิลล่า

    สืบสวนขยายผลทราบชื่อแม่เล้าคือ น.ส.สุภาพร  รวบรวมพยานหลักฐานขอศาลอนุมัติหมายจับ และตามจับกุมดังกล่าว

    สอบสวนรับสารภาพว่า  เป็นคนทำหน้าที่ติดต่อหางานให้เด็ก  มีเพื่อนร่วมแก๊งคอยไปส่งและรับเงินค่าตัว ราคาครั้งละ 800-1,500 บาท ได้ค่านายหน้า ครั้งละ 200-700 บาท นําตัวส่งกก.5 บก.ปคม. ดําเนินคดีพร้อมขยายผลหาผู้ร่วมขบวนการต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments