Sunday, May 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคม.รวบแม่เล้าออนไลน์วัย19 ค้ากามเด็กต่ำกว่า 18

    ปคม.รวบแม่เล้าออนไลน์วัย19 ค้ากามเด็กต่ำกว่า 18

    วันที่ 15 ธ.ค.65 พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. สั่งการ พ.ต.อ.ทนงศักดิ์ ปันไชย ผกก.1 บก.ปคม. นำกำลังจับกุม น.ส.วลัยลักษณ์ อายุ 19 ปี

    ข้อหาค้ามนุษย์ด้วยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณีเด็ก , โฆษณาหรือชักชวน หรือหรือทำให้แพร่หลายด้วยวิธีใดไปยังสาธารณะในลักษณะที่เห็นได้ว่าเป็นการเรียกร้องหรือการติดต่อเพื่อการค้าประเวณี , เป็นธุระจัดหาเพื่อค้าประเวณีแก่บุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปี ” จับได้ที่คอนโดฯ แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กทม.

    สืบเนื่องจาก น.ส.วลัยลักษณ์  โพสต์ประกาศผ่านทวิตเตอร์ หรือ สื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ พร้อมแนบรูปภาพเด็กสาว อายุ ต่ำกว่า 18 ปี และข้อความเชิญชวนเสนอขายบริการทางเพศเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี ให้ผู้ที่สนใจ ในราคา 1,500 บาท

    หลังทราบเบาะแสเจ้าหน้าที่ กก.1.บก.ปคม.ได้แกะรอยตรวจสอบจนทราบแน่ชัดว่ามีการกระทำผิดจริง ก่อนรวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลออกหมายจับ จนนำมาสู่การจับกุมตัวได้ดังกล่าว

    ตรวจสอบข้อมูล พบผู้ต้องหาถูกแจ้งความดำเนินคดี ข้อหาเป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิง ที่อายุเกิน 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี” มาก่อน โดยหลอกลวงเด็กหญิง อ้างว่าจะพาไปรับงานเอ็นเตอร์เทนชงเหล้าให้ลูกค้า

    แต่เมื่อไปถึงกลับถูกผู้ต้องหาบังคับให้ค้าประเวณี โดยไม่ได้สมัครใจยินยอม  ทำผิดลักษณะดังกล่าวมาอย่างต่อเนื่อง จนถูกพนักงานสอบสวน สน.ดอนเมือง ออกหมายเรียกให้ไปพบในวันพรุ่งนี้(16.ธ.ค.) เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาอีกด้วย

    สอบสวนรับสารภาพว่าทำมาประมาณ 1 ปี ส่วนเด็กสาวที่พาไปขายบริการนั้นล้วนเป็นความสมัครใจไม่มีการบังคับ ได้รับส่วนแบ่งจากค่าตัวเด็กครั้งละ 500 บาท  นำตัวส่ง กก.1 บก.ปคม. ดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments