Saturday, April 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคม.รวบ “เจ๊สั้นสุรินทร์” แม่เล้าโอเกะแฝงค้ากามเด็กสำโรงทาบ สุรินทร์

    ปคม.รวบ “เจ๊สั้นสุรินทร์” แม่เล้าโอเกะแฝงค้ากามเด็กสำโรงทาบ สุรินทร์

    วันที่ 23 เม.ย.66 พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. พ.ต.อ.มนูญ แก้วก่ำ ผกก.3 บก.ปคม., พ.ต.ท.กฤษฎา พลายละหาร, พ.ต.ต.เชษฐ์ศุภากร พิริยะพงษ์พันธ์ สว.กก.3 บก.ปคม. นำกำลังจับกุมนางสุภาพร หรือ เจ๊สั้น อายุ 55 ปี

    ข้อหาค้ามนุษย์จากการค้าประเวณีเด็กอายุไม่เกินสิบแปดปี ,จัดหาเด็กอายุไม่เกินสิบแปดปีเพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น ,บังคับหรือยินยอมให้เด็กกระทำผิด,เป็นธุระจัดหาค้าประเวณีบุคคลอายุกว่าสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปี,

    พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปีไปเพื่อหากำไรจากการอนาจาร,ตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต,จ้างเด็กอายุต่ำกว่าสิบแปดปีทำงานในสถานบริการ และ ความผิดตาม พ.ร.บ.คุ้มครองแรงงาน จับกุมได้ที่ ร้านคาราโอเกะใน อ.สำโรงทาบ จ.สุรินทร์

    สืบเนื่องจาก กก.3.บก.ปคม.ได้รับแจ้งเบาะแสว่า มีร้านคาราโอเกะ ลักลอบนำเด็กอายุต่ำว่า 18 ปี มาแฝงค้าประเวณี  มี นางสุภาพร หรือ เจ๊สั้น เป็นเจ้าของ  ส่วนค่าซื้อบริการอยู่ที่ 1,500-2,000 บาท ทุกครั้งที่มีลูกค้ามาซื้อบริการ  จะหักค่าหัวคิวจากค่าตัวเด็ก300 บาท ต่อครั้ง เจ้าหน้าที่จึงจัดกำลังลงพื้นที่จับกุม พร้อมให้การช่วยเหลือเหยื่อหญิงสาวที่ถูกหลอกมาค้าประเวณีได้ 2-3 ราย สอบสวนให้การปฏิเสธ  นำตัวส่งกก.3 บก.ปคม.ดำเนินคดี

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments