Sunday, May 5, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคม.รวบ 2 แม่เล้าลวงเด็กค้ากามออนไลน์ ภาคใต้

    ปคม.รวบ 2 แม่เล้าลวงเด็กค้ากามออนไลน์ ภาคใต้

     

    วันที่ 22 มี.ค.66 พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. สั่งการ พ.ต.อ.กึกก้อง ดิศวัฒน์ ผกก.5 บก.ปคม.พ.ต.ท.เกริก เสนาะสำเนียง รองผกก.5 ปคม.พ.ต.ท.ปริญญา รักษาแก้ว สว.กก.5 บก.ปคม. น.ส.กัญจนี อายุ 31 ปี และ น.ส.ธันยพร อายุ 35 ปี

    ข้อหา ค้ามนุษย์โดยแสวงประโยชน์จากการค้าประเวณีบุคคลอายุเกิน 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ,เป็นธุระจัดหาล่อไปเพื่อการอนาจารบุคคลอายุเกิน 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ,สนองความใคร่ของผู้อื่นด้วยการเป็นธุระจัดหา,ให้ความช่วยเหลือหรือคุ้มครองการค้าประเวณี, พรากผู้เยาว์ไปเพื่อการอนาจารชักจูงส่งเสริมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร”

    จับกุมน.ส.กัญจนี ได้ที่หน้าโรงแรม พื้นที่ ต.หน้าเมือง อ.เมืองราชบุรี และ จับน.ส.ธันยพร ได้ที่ ช่องตรวจขาเข้าด่าน ตม.สะเดา ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา

    สืบเนื่องจากเมื่อปี2565 ตำรวจ กก.5 บก.ปคม.  ช่วยเหลือเด็กสาวอายุ ระหว่าง 15-18 ปี ที่ตกเป็นเหยื่อจากการค้าประเวณี ในหลายจังหวัดพื้นที่ภาคใต้ ก่อนขยายผลจนทราบว่าเด็กเหล่านี้ถูกล่อลวงจากแม่เล้าผ่านสื่อสังคมออนไลน์ อ้างรายได้ผลตอบแทนสูง

    โดยตัวแม่เล้าจะเป็นผู้พาเด็กไปขายบริการให้กับลูกค้าตามสถานที่นัดพบต่างๆในพื้นภาคใต้ อีกทั้งทุกครั้งที่มีการขายบริการจะมีการหักเงินค่านายหน้าจากเด็กสาวครั้งละ 700-1,000 บาท ซึ่งเด็กจะได้รับเงินจากการขายบริการเพียง 700-900 บาทต่อครั้ง

    เจ้าหน้าที่เร่งแกะรอยสืบหาเบาะแสจนทราบว่าเป็น น.ส.ธันยพร และ น.ส.กัญจนี ก่อนรวบรวมพยานหลักฐานจนนำมาสู่การจับกุมตัวทั้งสองได้ดังกล่าว สอบสวน น.ส.ธันยพร ให้การรับสารภาพ ส่วน น.ส.กัญจนี ยืนกรานปฏิเสธ นำตัวส่ง กก.5 บก.ปคม. ดำเนินคดี

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments