Monday, May 20, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคม.รวบ 3 รุ่นพี่จ้างเด็กหญิงรุ่นน้องวัย 14 ปี ไลฟ์สด-ถ่ายคลิปอนาจาร

    ปคม.รวบ 3 รุ่นพี่จ้างเด็กหญิงรุ่นน้องวัย 14 ปี ไลฟ์สด-ถ่ายคลิปอนาจาร

     

    วันที่ 12 ก.พ. 67 พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. สั่งการ พ.ต.อ.พัฒนพงศ์ ศรีพิณเพราะ ผกก.2 บก.ปคม. พ.ต.ท.วรพล เลิศวิระยะพงศ์, พ.ต.ท.ศิษฏ์ พูลวงศ์, พ.ต.ต.ณรงเวทย์ จิวเดช สว.กก.2 บก.ปคม.

    นำกำลังจับกุม นายศุภากร อายุ 18 ปี น.ส.ณิชา อายุ 18 ปี และ น.ส.บงกชกร อายุ 18 ปี (สงวนนามสกุล) ข้อหาร่วมค้ามนุษย์ โดยการแสวงหาประโยชน์จากการผลิตหรือเผยแพร่วัตถุหรือสื่อลามกเด็กฯ ,ร่วมกันค้ามนุษย์ โดยเป็นธุระจัดหา ซื้อ ขาย จากการผลิตหรือเผยแพร่สื่อลามกเด็กฯ ,

    ร่วมกันเผยแพร่สื่อลามกเด็กเพื่อความประสงค์แห่งการค้า ,ร่วมกันประกอบการค้าเกี่ยวกับสื่อลามกอนาจารเด็กฯ และร่วมกัน ยุยง ส่งเสริม ให้เด็กประพฤติตนไม่เหมาะสมเสี่ยงต่อการกระทำการอันมีลักษณะลามกอนาจารเพื่อให้ได้มาซึ่งค่าตอบแทนฯ พร้อมด้วยของกลาง โทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง และ คอมพิวเตอร์ อีก 2 เครื่อง

    สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า มีการใช้แอปพลิเคชัน Discord ถ่ายทอดสดวิดีโอโป๊เปลือย ท่าอนาจาร และการร่วมเพศของเด็กผู้หญิงอายุ  14-16 ปี  เรียกเก็บค่าสมาชิกจากผู้เข้าชม

    ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวเด็กหญิงที่อยู่ในคลิปวิดีโอ  3 คน มาสอบปากคำทราบว่า ได้รับการชักชวนจากรุ่นพี่ให้มาทำงานหารายได้พิเศษ ให้เปิดกล้องโทรศัพท์มือถือถ่ายทอดสดตัวเองถอดเสื้อผ้าทำท่าทางปลุกเร้าอารมณ์ทางเพศ ใช้เวลาประมาณ 1-2 ชั่วโมงต่อครั้ง แลกกับเงินส่วนแบ่งจากค่าเข้าชมครั้งละ 1,000 – 2,000 บาท

    ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้นำหมายศาลเข้าตรวจค้นบ้านพักผู้ร่วมกระทำผิดและจับกุมผู้ต้องหาได้ 3 คน ประกอบด้วย นายศุภากร เป็นหัวหน้าผู้ก่อตั้งกลุ่ม Discord จัดการระบบการถ่ายทอดสด , น.ส.ณิชา ทำหน้าที่เป็นคนดูแลจัดคิวการถ่ายทอดสดของเด็กหญิงในแต่ละวันและแบ่งเงินรายได้ ส่วน น.ส.บงกชกร ทำหน้าที่เป็นดีเจพูดชักชวนให้สมาชิกโอนเงินเพื่อให้เด็กหญิงที่มาถ่ายทอดสดนั้นกระทำท่าทางอนาจารต่างๆ ตามที่สั่ง

    สอบสวนผู้ต้องหาทั้งสามรับสารภาพว่า เงินที่ได้จากการถ่ายทอดสดแต่ละครั้ง จะแบ่งให้เด็กหญิงที่มาถ่ายทอดสดประมาณ 60% ส่วนที่เหลือจะนำมาแบ่งกันตามสัดส่วน นำตัวทั้งหมดพร้อมของกลาง ส่ง กก.2 บก.ปคม.ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments