Thursday, April 25, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคม.รวบ2สาววัยทีนแม่เล้าค้ามนุษย์

    ปคม.รวบ2สาววัยทีนแม่เล้าค้ามนุษย์

    วันที่ 2 ส.ค.64  พล.ต.ต.สยาม บุญสม ผบก.ปคม.พ.ต.อ.มารุต กาญจนขันธกุล รอง ผบก.ปคม., พ.ต.อ.กึกก้อง ดิศวัฒน์ ผกก.5 บก.ปคม., พ.ต.ท.เกริก เสนาะสาเนียง สว.กก.5 บก.ปคม.

    นำกำลังจับกุมน.ส.ศิริพร อายุ 19 ปี และน.ส.เอ้ (นามสมมติ) อายุ16 ปี สองแม่เล้าเด็กค้ากาม ในข้อหาค้ามนุษย์

    จับได้ที่โรงแรมแฮปปี้อินน์ ถนนแสงชูโต ต.ปากแพรก อ.เมืองกาญจนบุรี พร้อมเหยื่อเป็นเด็กสาวอายุ 15 ปี ได้ 2 ราย

    สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตารวจ กก.5 บก.ปคม.  สืบทราบว่ามี บัญชี Twitter ชื่อผู้ใช้ : @aethanwawadi (สาวอวบอ้วนรับงานกาญจนบุรี หรือ สาวอ้วน) มีผู้ติดตามถึง 7,000คน

    โพสต์ข้อความค้ากามเด็กสาวอายุ ตั้งแต่ 16-18 ปี ในพื้นที่ของ อ.เมืองกาญจนบุรี ราคา 1,300 บาท ต่อครั้ง

    ตรวจสอบพบว่าเจ้าของบัญชีคือ น.ส.เอ้ มีการนำเด็กอายุต่ำกว่า 18 มาขายบริการจริง  วางแผนล่อซื้อ

    เมิ่อถึงเวลาน.ส.ศิริพร นำเด็กมาส่งให้ ที่โรงแรมดังกล่าวได้จับกุมตัวไว้ พร้อมขยายผลจับกุมน.ส.เอ้ ที่นำเด็กสาวอายุ 15 ปี อีกคน มาเปิดห้องพักในโรงแรมเดียวกัน เพื่อรอส่งเด็กไปค้าบริการอีกรายด้วย

    หลังจับกุมแม่เล้าทั้ง 2 รายแล้ว ได้ช่วยเหลือเด็กสาวอายุ 15 ปี เหยื่อค้ามนุษย์ทั้งสองคนเอาไว้ได้ด้วย

    สอบสวน น.ส.เอ้ ให้การว่า มักจะอ้างว่าตัวเองว่ามีอายุ 25 ปี ชักชวนเด็กสาวที่อายุไม่ถึง 18 ปี มาเข้าสังกัดขายบริการทางเพศ และโพสต์ Twitter เพื่อหาลูกค้า

    มีเพื่อนคือน.ส. ศิริพร เป็นผู้ทำหน้าที่พาเด็กไปส่งให้กับลูกค้า ส่วนค่าตัวน.ส.เอ้ จะแบ่งให้เด็กครั้งละ 900 บาท ส่วนตัวจะได้ค่านายหน้า 400 บาท

    เริ่มทำมาได้ 2 เดือน เพราะนายหน้ารุ่นใหญ่ในพื้นที่ถูกตำรวจ บก.ปคม.บุกกวาดล้างไปหมดแล้วคุมตัวส่งให้พนักงานสอบสวน กก.5 บก.ปคม.ดำเนินคดีต่อไป

    รายงานข่าวแจ้งว่า จากการผลตรวจหาเชื้อโควิด-19 ของเหยื่อเด็กสาว ทั้งสองคน พบว่าเหยื่อเด็กหนึ่งในสองคน มีผลเป็นบวก ต้องตกอยู่ในกลุ่มเสี่ยง เนื่องจากสัมผัสกับเหยื่อเด็กอีกคนอย่างใกล้ชิด จึงนำตัวเข้าสู้ขั้นตอนการกักตัวต่อไป

    พร้อมกันนี้เจ้าหน้าที่ขอประชาสัมพันธ์ เตือนไปยังผู้ที่เคยมาใช้บริการว่า ขอให้รีบไปเข้ารับการตรวจเชื้อโควิทโดยทันทีอีกด้วย ส่วนเหยื่อเด็กทั้ง 2 คน นำตัวส่งให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดูแลต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments