Sunday, May 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคม.ร่วมกองปราบ ตามรวบลุงหื่นข่มขืนหลานสาวมาราธอน

    ปคม.ร่วมกองปราบ ตามรวบลุงหื่นข่มขืนหลานสาวมาราธอน

    วันที่ 16 ต.ค.66 พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. พ.ต.อ.มนูญ แก้วก่ำ ผกก.3 บก.ปคม. พ.ต.อ.เอกสิทธิ์ ปานสีทา ผกก.4 บก.ป. พ.ต.ต.ณรงค์ หาญสันเทียะ สว.กก.4 บก.ป. พ.ต.ต.เอกรัฐ จันทร์มณี สว.กก.3 บก.ปคม. ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพะเยา

    จับกุม นายสมพิศ อายุ 45 ปี ข้อหาพรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร, ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีโดยใช้กำลังประทุษร้ายฯ จับได้หน้าห้องพักคนงาน ใน ต.ท่าข้าม อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา

    สืบเนื่องจากเมื่อปี 49 พ่อแม่ของ ด.ญ.สวย (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ได้พาลูกสาวมาฝากให้นายสมพิศ ผู้ต้องหา มีศักดิ์เป็นลุงช่วยเลี้ยงที่ จ.พะเยา เนื่องจากต้องไปทำงานต่างจังหวัด ไม่มีเวลาดูแล ต่อมาผู้ต้องหาได้บังคับข่มขืน ด.ญ.สวย โดยอาศัยช่วงที่คนอื่นภายในบ้านพักผ่อนนอนหลับ ก่อเหตุลักษณะเช่นนี้ต่อเนื่องเกือบ 1 ปี จนเด็กทนไม่ไหว แจ้งให้พ่อแม่ทราบ ก่อนพาเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับนายสมพิศ

    ต่อมาภายหลังได้มีการขึ้นบัญชีนายสมพิศฯ เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติต้องการตัวและลงประกาศสืบจับประจำปี 2566 ลำดับที่ 115กระทั่งเจ้าหน้าที่สืบทราบว่านายสมพิศ ได้หลบหนีมาทำอาชีพรับจ้างใน จ.ฉะเชิงเทรา  นำกำลังจับกุม 

    สอบสวนต้องหาให้การว่า ได้มีความสัมพันธ์ชู้สาวกับหลานจริง แต่หลังจากทราบว่าถูกแจ้งความดำเนินคดีได้หนีออกจากพื้นที่ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา นำตัวส่ง สภ.เมืองพะเยา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments