Thursday, May 9, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคม.ร่วมตำรวจพัทยาจับ3ผู้ต้องหาค้ากามเด็ก

    ปคม.ร่วมตำรวจพัทยาจับ3ผู้ต้องหาค้ากามเด็ก

    ตำรวจ ปคม. ร่วม ตำรวจพัทยา บุกจับเจ้าของบาร์ ค้ากามเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี

    วันที่ 14 มี.ค.67 พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. สั่งการ พ.ต.อ.พัฒนพงศ์ ศรีพิณเพราะ ผกก.2 บก.ปคม. นำกำลังร่วมกับ สภ.เมืองพัทยา จับกุม นายสมชาย อายุ 59 ปี นายเศรษฐา อายุ 37 ปี และ น.ส.ณัฐชา อายุ 46 ปี ตามหมายจับศาลอาญา ข้อหา “สมคบค้ามนุษย์จากการค้าประเวณี, ร่วมกันค้ามนุษย์จากการค้าประเวณี, ร่วมกันค้ามนุษย์โดยการแสวงหาประโยชน์ทางเพศบุคคลอายุต่ำกว่า 18 ปี ,ร่วมกันเป็นธุระจัดหา ค้าประเวณีบุคคลอายุต่ำกว่า 18 ปี ,ร่วมกันสนองความใคร่ของผู้อื่นเพื่อการอนาจาร,ร่วมกันพรากผู้เยาว์,ร่วมกันชักจูง ยุยง ส่งเสริมให้กระทำการอันมีลักษณะลามกอนาจาร”

    จับนายสมชาย ได้ที่ บริเวณลานจอดรถห้างแม็คโคร ถนนพัทยาเหนือ ม.6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ขณะที่ นายเศรษฐา จับกุมตัวได้ที่ บริเวณถนนเลียบชายหาด ตรงข้าม สภ.เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ส่วน น.ส.ณัฐชา จับกุมตัวได้ที่บาร์แห่งหนึ่งในพื้นที่ ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

    สืบเนื่องจากกก.2.บก.ปคม.ได้รับแจ้งว่ามีบาร์ในพื้นที่เมืองพัทยา นำเด็กอายุต่ำกว่าสิบแปดปีมาทำงานเป็นเด็กนั่งดริ้ง ขายบริการทางเพศให้กับลูกค้า  จัดกำลังลงพื้นที่สืบหาหลักฐาน จนพบว่ามีการกระทำผิดจริง โดยทางร้านจะบังคับให้เด็กขายดริ้งก์ให้ลูกค้า ในราคา 150 บาท แบ่งค่าคอมมิชชั่นให้ 40 บาท แต่หากมีลูกค้าซื้อบริการทางเพศ ทางร้านจะได้รับส่วนแบ่งจากค่าตัวเด็กอีก 500 บาท

    จึงรวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลออกหมายจับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ประกอบด้วย นายสมชาย เจ้าของบาร์ นายเศรษฐา ผู้จัดการบาร์ และ น.ส.ณัฐชา กระทั่งตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว สอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย ให้การปฏิเสธ นำตัวส่ง กก.2 บก.ปคม. ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments