Monday, May 6, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคม.ลากคอเสี่ยกำมะลอ ลวงสาวมาสวิงกิ้งถ่ายคลิปกรรโชกทรัพย์

    ปคม.ลากคอเสี่ยกำมะลอ ลวงสาวมาสวิงกิ้งถ่ายคลิปกรรโชกทรัพย์

    ปคม. ซ้อนแผนใช้ตำรวจหญิงบุกจับหนุ่มแสบภัยสังคม อ้างเป็นเสี่ยลวงหญิงสาวมาร่วมสวิงกิ้ง แอบถ่ายคลิปแบล็กเมล ซ้ำข่มขู่บังคับให้ร่วมสวิงกิ้งกับชายอื่น  คุ้ยประวัติชั่วเคยถูกกองปราบจับหลังอ้างเป็นทหารหลอกหญิงสาวผ่านแอปฯหาคู่ แล้วลักรถยนต์และเครื่องเพชรไปขาย รวมทั้งเคยถูกจับลักทรัพย์และพรบ.คอมฯ ด้วย

    วันที่ 20 มิ.ย.66 พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก.สั่งการให้พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. พ.ต.อ.ทนงศักดิ์ ปันไชย ผกก.1 บก.ปคม. พ.ต.ต.ธนกร จาวรุ่งวณิชสกุล สว.กก.1 บก.ปคม.พ.ต.ต.หญิง รัชฎาวรรณ สีไพสน สว.กก.1 บก.ปคม.

    นำกำลังจับกุมนายอนันตพล หรือต้น อายุ 48 ปี ข้อหาค้ามนุษย์จากการแสวงหาประโยชน์จากการค้าประเวณี โดยข่มขู่ หลอกลวง ใช้อำนาจโดยมิชอบ , เพื่อสนองความใคร่ เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งหญิง โดยข่มขู่ หลอกลวง ข่มขืนใจด้วยวิธีการใดๆ , ข่มขืนกระทำชำเรา โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ฯ”จับกุมได้ที่ ห้องพักเลขที่ 2705 บ้านสวยอพาร์ตเมนต์ ต.บางกะสอ อ.เมืองนนทบุรี

    พล.ต.ต.ศารุติ เผยว่า  เมื่อวันที่ 5 พ.ค.มีหญิงสาว 3 ราย เข้าแจ้งความ บก.ปคม.เพื่อเอาผิดกับชายไทย อายุ 49 ปี รู้จักกันผ่านทางแอปฯหาคู่ อ้างตัวเป็นคนรวยหลอกเพศสัมพันธ์ก่อนจะแอบถ่ายคลิปเก็บไว้ นำมาขู่แบล็กเมลเรียกเงิน ทั้งยังบังคับให้หลับนอนแบบสวิงกิ้งอยู่ด้วยเป็นอาทิตย์ ถ้าไม่ยอมจะนำคลิปไปลงโซเชียล ผู้เสียหายต้องยินยอม

    ไม่เพียงเท่านี้ยังนัดผู้ชายอีกนับสิบคนมาร่วมสวิงกิ้งด้วย  ข่มขู่ว่าถ้าไม่ยินยอมจะนำคลิปไปปล่อย จนต้องยอมทำตาม ส่วนผู้ชายที่มาร่วมบางคนร่วมสวิงกิ้งด้วยบางคนแค่ลูบคลำ ทำแบบนี้มาหลายครั้งเปลี่ยนโรงแรมไปเรื่อยๆ จนผู้เสียหายทนไม่ไหวตัดสินใจออกอุบายจนหนีมาแจ้งความได้ ที่ผ่านมาพยายามจะหลบหนีแต่กลับถูกจ่มขูถ้าไปแจ้งตำรวจจะถูกนำคลิปมาลงประจานทำให้ต้องยอมเรื่อยมา

    พ.ต.อ.ทนงศักดิ์ กล่าวต่อว่า  พฤติกรรมผู้ต้องหาเป็นการค้ามนุษย์จากการแสวงหาประโยชน์จากการค้าประเวณี จึงได้สืบสวนสอบสวน จนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายอนันตพล

    จากการสืบสวนพบว่ามีพฤติกรรมชอบโพสต์ข้อความอันเป็นเท็จ หลอกลวงเหยื่อบนโซเชียลออนไลน์ เมื่อผู้เสียหายหลงเชื่อ จะนัดผู้เสียหายไปพบตามห้องพักต่างๆ จากนั้น จะออกอุบายว่าจะเลี้ยงดูแลผู้เสียหาย เป็นรายเดือน เดือนละ 20,000-30,000 บาท พร้อมกับคบหาเป็นแฟน เมื่อผู้เสียหายยินยอม จะถูกถ่ายคลิปวิดิโอลามกอนาจาร ข่มขู่ จะส่งคลิปไปทางโซเชียล ทำให้ผู้เสียหายต้องยอมทำตามที่นายอนันตพล สั่ง เพราะกบัวว่าจะถูกนำคลิปลามกอนาจารไปแสวงหาปรโยชน์ ไปเผยแพร่ในโซเขี่ยล

    ผกก.1.บก.ปคม.กล่าวต่ออีกว่า หลังจากนั้นได้วางแผน ให้ชุดสืบสวนตำรวจหญิง กก.1 บก.ปคม. อำพรางตัวเข้าไปติดต่อกับนายอนันตพล จนผู้ต้องหาหลงเชื่อนัดหมายสถานที่ จนกระทั่งจับกุมตัวได้ในที่สุด นำตัวส่งพนักงานสอบสวน กก.1 บก.ปคม. ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

    ตรวจสอบประวัติ พบก่อคดีแบบนี้มาอย่างโชกโชน เคยถูกตำรวจกองปราบปราบ จับเมื่อ 28 มี.ค.62 ข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ตั้งแต่สองคนขึ้นไป  แอบอ้างว่ารับราชการทหารประจำอยู่จังหวัดนนทบุรี หลอกคบหาหญิงสาวรายหนึ่งผ่านแอปฯ หาคู่ ก่อนจะเอารถยนต์ และแหวนเพชรของเหยื่อไปขาย  เคยถูกจับติดคุก 2 ครั้ง เมื่อปี 2545 และ 2560 ในคดีลักทรัพย์ และ พ.ร.บ. คอมฯ หลังพ้นโทษออกมา 4 ปี นายอนันตพล ยังไม่เข็ดหลาบ กลับมาก่อเหตุกับเหยื่อในครั้งนี้อีก

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments