Tuesday, May 7, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคม.ล็อกแอดมินหนุ่มโพสต์คลิปอนาจารไม้ป่าเดียวกัน

    ปคม.ล็อกแอดมินหนุ่มโพสต์คลิปอนาจารไม้ป่าเดียวกัน

    ตำรวจ ปคม.รวบแอดมินหนุ่มดาวทวิต มีผู้ติดตามกว่า 1.5 แสนคน โพสต์คลิปลามกอนาจารแบบชายรักชาย รวมทั้งหลอกเด็กชายอายุต่ำกว่า 18 ปี ถ่ายคลิปลามกสร้างคอนเทนต์ เรียกเก็บค่าสมาชิกเข้ากลุ่มลับรายละ 199 บาท ทำมา 1 ปี มีรายได้เดือนละ 3 หมื่นบาท

    วันที่ 26 เม.ย.67 พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม.สั่งการให้ พ.ต.อ.ก่อเกียรติ วุฒิจำนงค์ ผกก.1บก.ปคม.,พ.ต.ท.นิติ ด่านไพบูลย์, พ.ต.ท.เอกรณการ นาคนิยม รอง ผกก.1 บก.ปคม. พ.ต.ท.ณัฏฐพัชร์ งามประดิษฐ์ สว.กก.1 บก.ปคม.

    นำกำลังจับกุม นายณัฐปคัลภ์ อายุ 19 ปี ข้อหา “ค้ามนุษย์โดยแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการ ผลิต หรือเผยแพร่วัตถุ หรือสื่อลามกเด็ก, เพื่อความประสงค์แห่งการค้า หรือโดยการค้า เพื่อการแจกจ่ายหรือเพื่อการแสดงอวดแก่ประชาชน ทำ ผลิต มีไว้ นำเข้าหรือยังให้นำเข้าในราชอาณาจักร ส่งออกหรือยังให้ส่งออก ไปนอกราชอาณาจักร หรือทำให้แพร่หลายโดยประการใดๆ ซึ่งสื่อลามกอนาจารเด็ก,

    ประกอบการค้าหรือมีส่วนหรือเข้าเกี่ยวข้องในการค้าเกี่ยวกับสื่อลามกอนาจารเด็ก, พาบุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปี , กระทำการ ชักจูง ส่งเสริมหรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร จับได้ที่โรงแรมโชตินันท์ ต.บ่อทอง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

    สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ปคม. ได้สืบสวนทางสื่อโซเชี่ยล จนทราบเบาะแสว่ามีบัญชีผู้ใช้แอปพลิเคชันเอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) ชื่อ “ต้าวเบส” ที่มีผู้ติดตามกว่า 1.5 แสนคน ได้โพสต์ภาพและคลิปวีดีโอลามกอนาจารการมีเพศสัมพันธ์แบบชายรักชาย ลักษณะเป็นคลิปสั้นๆ จำนวนมาก ลักษณะเพื่อโฆษณาเร้าอารมณ์ทางเพศ และเชิญชวนให้บุคคลที่สนใจสมัครสมาชิดรายละ 199 บาท เพื่อเข้ากลุ่มดูภาพและวีดีโอฉบับเต็ม โดยให้โอนเงินเข้าบัญชีแอดมินคือนายนายณัฐปคัลภ์ ก่อน จากนั้นจะดึงเข้ากลุ่มลับ

    ภายในกลุ่มลับพบมีคลิปลามกอนาจารกว่า 40 คลิป รวมทั้งมีคลิปถ่ายคอนเทนต์ หลอกเด็กชายอายุ ต่ำกว่า 18 ปี  เป็นผู้เสียหายอยู่ในคดีนี้รวมอยู่ด้วย โดยบันทึกไว้ในโน้ตของกลุ่มไลน์ซึ่งสมาชิกสามารถเข้ามาชมคลิปวีดีโอลามกอนาจารได้ทุกคนด้วย เจ้าหน้าที่จึงขออำนาจศาลขอหมายจับไว้ กระทั่งตามจับกุมได้ สอบสวนรับสารภาพ ทำมา 1 ปี มีรายได้เดือนละประมาณ 3 หมื่นบาท  นำตัวส่ง กก.1 บก.ปคม. ดำเนินคดีพร้อมขยายผลหาผู้มีส่วนเกี่ยวข้องมาดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments