Friday, April 26, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคม.โชว์ฟิตจับ2คดี

    ปคม.โชว์ฟิตจับ2คดี

    วันที่ 1 ก.ค. พล.ต.ต.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบก.ปคม.,พ.ต.อ.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง รอง ผบก.ปคม.สั่งการพ.ต.อ.กึกก้อง ดิศวัฒน์ ผกก.6 บก.ปคม. ,พ.ต.ต.ปรีชา ศรีใส สว.กก. 6 บก.ปคม.

    นำกำลังจับกุมนายโกศล อายุ 38 ปี ชาวจ.ตรัง ครูสอนดนตรี ขัอหากระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม,

    พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปี แต่ยังไม่เกินสิบแปดปี ไปเพื่อการอนาจาร โดยผู้เยาว์นั้นเต็มใจไปด้วย จับได้ที่บ้านพักเลขที่ 15/1 ถ.สุขยางค์ ต.สะเตง อ.เมืองยะลา

    สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่กก.6.บก.ปคม.ได้รับทราบข้อมูลจากเพจแหม่มโพธิ์ดำ ว่า มีครูสอนดนตรี ที่โรงเรียนชื่อดังในจ.ยะลา ลวนลามเด็กนักเรียนหญิง

    แฟนครูสอนดนตรีรู้เรื่องกลับไม่ห้ามปราม ตามมาด่าเด็กบังคับให้กราบเท้าครู ใครเข้ามาวิจารณ์เรื่องนี้ จะถูกคุกคามถึงบ้านทุกราย

    หลังทราบขัอมูลเจ้าหน้าที่ กก.6.บก.ปคม. ได้ตรวจสอบเบาะแส ก่อนจะนัดพบน.ส.กุ้ง (นามสมมติ) อายุ 18 ปี นักเรียนหญิงที่ถูกครูดนตรีอนาจาร มาสอบถาม

    จนทราบว่าเหตุเกิดครั้งแรกเมื่อนัองกุ้งอายุ 14 ปี ขณะเรียนอยู่ชั้น ม.2 จนถึงชั้น ม.3 เทอม 2

    พนักงานสอบสวนได้อธิบายข้อกฏหมายให้ทราบจนเด็กยอมเข้าแจ้งความดำเนินคดี โดยให้ยายเป็นผู้กล่าวหา แจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองยะลา

    ก่อนจับกุมเอาไว้ได้ดังกล่าว สอบสวนให้การปฏิเสธ นำส่งสภ. เมืองยะลา ดำเนินคดีต่อไป

    อีกคดี พ.ต.อ.มารุต กาญจนขันธกุล ผกก.1 บก.ปคม.ร.ต.อ.ประเวศน์ แสงพรหม สว.กก.1 บก.ปคม.

    นำกำลังจับกุมนายสุวิส หรืออู๊ด อายุ 62 ปี ชาว จ.ขอนแก่น ผู้ต้องหาลำดับที่ 69 ตามประกาศสืบจับของตร.ปี 2561

    ช้อหาฆ่าผู้ช่วยเหลือเจ้าพนักงานในการกระทำการตามหน้าที่ ฆ่าผู้อื่นเพื่อหลีกเลี่ยงให้พ้นอาญา นำอาวุธปืนเข้าไปภายในเขตอุทยานแห่งชาติโดยไม่ได้รับอนุญาต

    จับได้ที่หน้าสถานที่ก่อสร้างตรงข้ามศูนย์การค้า เดอะพาซิโอ ลาดกระบัง ถนนลาดกระบัง แขวงและเขตลาดกระบัง

    สืบเนื่องจากเมื่อต้นปี 2552 นายสุวิส ได้เข้าไปล่าสัตว์ในอุทยานแห่งชาติภูเวียงเวลากลางคืน ไปเจอกับเจ้าหน้าที่ป่าไมัออกตรวจ จนถูกไล่จับ

    ขณะที่ลูกจ้างป่าไม้จับกุม ได้ใช้มีดพกแทงลูกจ้างป่าไม้เสียชีวิตแล้วหลบหนีไป มาทำงานก่อสร้างอยู่ที่ย่านลาดกระบัง จนมาถูกจับกุมได้ สอบสวนรับสารภาพ นำตัวส่งสภ.เวียงเก่า จ.ขอนแก่น ดำเนินคดีต่อไป

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments