Friday, April 26, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังปฏิวัติเลือด La Revolution (2020)

    ปฏิวัติเลือด La Revolution (2020)

    บันเทิงจากหนัง

    La Revolution อาศัยฝรั่งเศสในปี 1787 ปลายรัชสมัยพระเจ้าหลุยส์ที่16 ก่อนการปฏิวัติประชาชน (เริ่มเมื่อ 5 พฤษภาคม 1789 ยาวนาน 10 ปีครึ่งกว่าจะสิ้นสุด 9 พฤศจิกายน 1799)เป็นฉากหลังในการตีแผ่อีกมุมประวัติศาสตร์

    ว่าด้วยโรคระบาดผ่านตัวละครปริศนา โอก้า (ดูดู มาสต้า ศิลปินฮิพฮอพที่มีความสามารถไม่แพ้การแสดง) และ แคเทล (อิซาเบล เอม กอนซาเลซ-โซลา สวยทุกซีนจริง) พยาบาลสาวที่มักช่วยพระเอกได้อย่างทันท่วงทีตลอดๆ    

    LINK: https://youtu.be/_iGDpEKhFyY  

    Montargis เป็นชุมชนริมแม่น้ำลอง (Loing) ที่มาของ แมดเดเลน (เอมิเลีย ลาคีมองต์ เปิดตัวซีรี่ย์ตอนแรกได้อึ้งมาก งานกำกับศิลป์ฉากแรกช็อคจริงๆ และเป็นนักแสดงวัยรุ่นที่ตีบทแตกกระจุย), โดเนเชี่ยน (จูเลี่ยน ฟรีซั่นแสดงความเจ็บปวดสุดขีดคลั่งได้น่าเชื่อถือทุกครั้ง),และขุนนางแห่งมองตาร์กิส ที่ผลัดกันเป็น “ตัวพลิกเกมส์”

    ป่วนการคาดเดาของผู้ชม ผ่าน โจเสฟ อิกแนนซ์ กิโยติน (อาเมียร์ เอล คาเซ็ม ปาริเซี่ยนหนุ่มวัย 31 ปีที่แจ้งเกิดบนเวทีระดับโลกซะที หลังจากสั่งสมชื่อเสียงในฝรั่งเศสมานาน)

    นักศึกษาแพทย์ผู้มุ่งมั่นไขคดีปริศนาค้นหาผู้ร้ายตัวจริงที่ฆ่ารีเบคก้า และเหยื่อสาวมากมาย

    LINK: https://youtu.be/Rh0HushTYaw

    On va s’aimer un peu, Beaucoup หรือ Family Business (2017-2019) เป็นซีรี่ย์ฝรั่งเศสที่บท พอล เผยมุมอบอุ่นและมีอารมณ์ขันของ ไลโอเนล เออร์โดแกน ผู้รับบท อัลเบิร์ต กิโยติน พี่ชายของโจเซฟ สุภาพบุรุษแสนจะลึกลับและสุดดุดัน

    ไม่ต่างจาก ทอม ในซีรี่ย์สืบสวน Engrenages หรือ Spiral (เริ่มออกอากาศตั้งแต่ปี 2005 แต่ไลโอเนล ร่วมแสดงจากซีซั่น 5 ปี 2014 ถึงปัจจุบัน) มากนัก

    แต่เขาก็สะกดผู้ชมได้ทุกครั้งที่โผล่เข้ามา ยิ่งฉากเข้าพระเข้านางกับ เอลลิซ เดอ มองตาร์กิส (แมริลู ออสซิโลก์ สวยเฉียบทะลุเมคอัพทุกฉาก) คนรักที่ชะตากรรมทำให้เคยผลัดพรากด้วยแล้ว ยิ่งฮ็อตเหลือเกิน!

    LINK: https://youtu.be/PcBn6hn_dTc 

    NETFLIX ปล่อยซีรี่ย์ La Revolution ออกอากาศทั่วโลกพร้อมกันวันที่ 16 ตุลาคม ได้กระแสตอบรับเชิงบวกท่วมท้น ก็น่าจะเปิดกล้องซีซั่น 2เร็วๆ นี้

    ติดดาว: 5 ดาวเต็มๆดวง จัดหนักทั้งแอ็คชั่น จัดเต็มทั้งดราม่า

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments