Sunday, May 5, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปพ.จับจ่าอดีตนาวิกฯร่วมแก๊งฆ่าสารวัตรกำนัน

    ปพ.จับจ่าอดีตนาวิกฯร่วมแก๊งฆ่าสารวัตรกำนัน

    ตำรวจคอมมานโด รวบจ่าแอ๊ด กลุ่มมือปืนรายสุดท้ายแก๊งเสี่ยหมี ยิงสารวัตรกำนันบ้านฆ้อง โพธารามและเพื่อน ตาย 2 ศพ คางานเลี้ยงเปิดตัวโรงงานชำแหละเนื้อหมู

    วันที่ 9 มี.ค.65  พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปฏิบัติการพิเศษ , พ.ต.อ.อภิสัณฐ์ ไชยรัตน์ ผกก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ,สั่งการให้ พ.ต.ต.ปฐมพงศ์ ทองจำรูญ สว.กก.วิเคราะห์ข่าวฯ

    นำกำลังจับกุมนายยุทธภูมิ หรือจ่าแอ๊ด อายุ 53 ปี ข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่น,ร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน และ ซ่องโจร จับได้ที่คอนโด ย่านจตุจักร แขวงและเขตจตุจักร

    สืบเนื่องจากเมื่อคืนวัน 20 ก.ค. 2561 ได้เกิดเหตุยิงกันกลางงานเลี้ยงเปิดตัวโรงงานชำแหละหมู ภายใน ต.บ้านฆ้อง อ.โพธาราม จ.ราชบุรี มีผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ นายเฉลิมชัย คิวเจริญ อายุ 38 ปี และ นายเมธาสิทธิ์ พงษ์สัมฤทธิ์ อายุ 43 ปี สารวัตรกำนันตำบลบ้านฆ้อง

    นอกจากนี้ยังพบว่า สร้อยข้อมือทองคำน้ำหนัก 5 บาท จำนวน 1 เส้น สร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 7 บาท พร้อมพระเหลี่ยมทอง อีกกว่า 10 องค์ ที่ นายเมธาสิทธิ์ สวมใส่อยู่หายไป

    ต่อมาตำรวจสืบสวนทราบว่าผู้ที่ก่อเหตุคือนายณัฎฐกิตติ์ หรือ “เสี่ยหมี” เจ้าของโรงงาน พร้อมพวกอีก 5 คน ก่อนตำรวจจะจับกุมนายณัฎฐกิตติ์ กับพวกอีก 3 คน ได้ในเวลาต่อมา โดยนายณัฎฐกิตติ์ ให้การว่าเป็นผู้ลงมือยิงผู้ตายเอง เนื่องจากขณะนั่งดื่มสุราอยู่ด้วยกันเกิดทะเลาะวิวาทกันขึ้นจนบันดาลโทสะ 

    ก่อนนี้เมื่อวันที่ 8มี.ค.65 ตำรวจกองปราบตามจับกุม จ.ส.อ.สมสุข หรือหมวดเล็ก อดีตทหารเกษียณอายุราชการ ได้อีก 1 ราย กระทั่งตำรวจบก.ปฏิบัติการพิเศษตามจับนายยุทธภูมิผู้ต้องหารายสุดท้ายเอาไว้ได้ 

    สอบสวนนายยุทธภูมิให้การปฏิเสธ รับว่าวันเกิดเหตุ  ไปที่งานเลี้ยงกับนายณัฎฐกิตติ์ หรือเสี่ยหมี จริง เห็นนายหมี มีเรื่องโต้เถียงกับนายเมธาสิทธิ์ หรืออั๋น ดีบอน สารวัตรกำนันบ้านฆ้อง จากนั้นนายณัฎกิตติ์ ได้ใช้ปืนยิงนายอั๋น และนายเฉลิมชัย จนเสียชีวิตหลังเกิดเหตุได้แยกย้ายหลบหนี จนมาถูกจับกุมได้

    ทั้งนี้ยังบอกอีกว่า อดีตเคยเป็นทหารเรือ ยศจ่า สังกัด กองบัญชาการทหารนาวิกโยธิน(สัตหีบ) แต่ได้ลาออกจากราชการมาตั้งแต่ปี37 ก่อนไปตามนักการเมืองท้องถิ่น ในจังหวัดกาญจนบุรี และเคยถูกจับกุมคดีพกพาอาวุธปืนมาก่อน นำตัวส่ง สภ.โพธาราม

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments