Saturday, April 20, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปพ.จับช่างปะยางรถยนต์หนีหมายคดีฆ่า

    ปพ.จับช่างปะยางรถยนต์หนีหมายคดีฆ่า

    วันที่ 17 ม.ค.65 พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปฏิบัติการพิเศษ สั่งการให้ พ.ต.อ.อภิสัณฐ์ ไชยรัตน์ ผกก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษพ.ต.ต.ปฐมพงศ์ ทองจำรูญ สว.กก.วิเคราะห์ข่าว บก.ปพ.ร.ต.อ.ติณณภพ จันทรเสนา รอง.สว.กก.วิเคราะห์ข่าว บก.ปพ.

    นำกำลังจับกุมนายนิพล อายุ 45 ปี ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และ มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต จับได้ที่ร้านปะยางรถยนต์ ต.เขาค่าย อ.สวี จ.ชุมพร

    สืบเนื่องจากเมื่อคืนวันที่ 10 ม.ค.53 นายนิพล กับพวกเพื่อนไปเที่ยวผับชื่อ ร้านเดอะพิค ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ได้มีปากเสียงกับนายเจริญศักดิ์ อายุ 36 ปี เนื่องจากจีบผู้หญิงที่มาเที่ยวในร้านคนเดียวกัน แต่ไม่ถึงขั้นทำร้ายร่างกาย เนื่องจากมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของร้านเข้ามาห้ามไว้

    จากนั้นเมื่อร้านปิด คู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย ได้เดินมาหน้าร้านเกิดโต้เถียงกันอีกรอบ ครั้งนี้นายนิพลได้ชักปืนที่พกติดตัวมา จ่อยิงศีรษะนายเจริญศักดิ์ 3 นัด เสียชีวิตคาที่ และหลบหนีไป ตำรวจสภ.บ่อผุด ขออำนาจศาลจังหวัดเกาะสมุย ออกหมายจับผู้ต้องหาไว้

    ต่อมาตำรวจบก.ปพ.(คอมมานโด) สืบทราบว่านายนิพล หลบหนี ไปเปิดร้านปะยางรถยนต์ ใน จ.ชุมพรติดตามไปจับกุมตัวไว้ได้ดังกล่าวสอบสวนรับสารภาพ เนื่องจากมีอาการเมาสุรา ส่วนปืนขับเรือเอาไปทิ้งกลางทะเลแล้วหนีไปทำงานรับจ้างทั่วไปอยู่หลายพื้นที่ ไม่เคยกลับไปที่เกาะสมุยอีกเลย

    ก่อนถูกจับประมาณ 1 ปี ได้ไปเปิดร้านปะยางรถยนต์ ที่ อ.สวี จ.ชุมพร จนกระทั่งถูกจับกุมในครั้งนี้ นำตัวส่ง สภ.บ่อผุด จ.สุราษฎร์ธานี ดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments