Wednesday, April 24, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปพ.จับพ่อหื่นพยายามข่มขืน2ลูกสาวแท้ๆ

    ปพ.จับพ่อหื่นพยายามข่มขืน2ลูกสาวแท้ๆ

    วันที่ 21 ก.ค.64 พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปฏิบัติการพิเศษ สั่งการ พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ ผกก.ต่อต้านการก่อการร้าย บก.ปฏิบัติการพิเศษ,

    พ.ต.ท.สุริยา นาคประนม สว.กก.ต่อต้านการก่อการร้าย บก.ปฎิบัติการพิเศษ

    นำกำลังจับกุมนายสุเทพ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 55 ปีตามหมายจับศาลจังหวัดสระบุรี ลง 18 ก.ค. 64 ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น พยายามข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปีซึ่งมิใช่ภริยาตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม,

    พยายามกระทำชำเราและกระทำอนาจาร เด็กอายุไม่เกินสิบสามปีซึ่งมิใช่ภริยาตน โดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และพาเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีเพื่อการอนาจาร

    จับได้ที่บ้านพัก ในพื้นที่หมู่ 12 ต.ห้วยป่าหวาย อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี

    สืบเนื่องจากเมื่อเดือนมิถุนายน 2564 นางเขียว(นามสมมติ) อายุ 50 ปี  พาลูกสาวอายุ 11 ปี และ 16 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.แก่งคอย สระบุรี ให้ดำเนินคดีกับนายสุเทพ พ่อแท้ๆ ของเด็กที่ข่มขืนลูกสาวแท้ๆ ทั้ง 2 คน

    นางเขียวให้การว่า เมื่อปี57 ขณะนั้นยังพักอาศัยอยู่กับนายสุเทพ สามี และลูกสาวทั้งสองคน ตอนนั้นคนเล็กอายุ 4 ขวบ คนโต 9 ขวบ

    ต่อมาสังเกตุเห็นพฤติกรรมสามี พยายามจะอนาจารลูกสาวทั้งคู่ ทั้งนี้ลูกยังได้บอกตนด้วยว่า พ่อชอบเปิดคลิปโป๊อนาจารให้ดู และพยายามข่มขืนอีกจึงตัดสินใจขอแยกทางกัน

    นางเขียว ให้การต่อว่า หลังผ่านมา 7 ปี จนเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา นายสุเทพ ได้กลับมาเยี่ยมลูกสาวทั้งสองอีกครั้งและขอรับไปเที่ยวบ้านพักของนายสุเทพ ในอ.เมืองสระบุรี

    ตนไม่ได้ขัดอะไรเพราะเห็นว่าเป็นพ่อของลูกกัน เมื่อลูกสาวกลับมาได้ 2-3 วัน ไม่ยอมพูดคุย ถามอะไรไม่ยอมตอบ

    เมื่อซักไซร้จนได้ความจากลูกสาวคนโตว่า พ่อเปิดคลิปโป๊ให้ทั้งคู่ดู และใช้กำลังพยายามข่มขืนตน และลวนลามน้องสาวอีกด้วย

    ตนทนไม่ได้ พาลูกสาวทั้งสองคนมาแจ้งความดำเนินคดี กระทั่งชุดจับกุมสืบทราบว่านายสุเทพ มารับจ้างขับรถบรรทุก ใน จ.สระบุรี จึงจับกุมตัวได้ สอบสวนผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ นำตัวส่ง สภ.แก่งคอย จ.สระบุรี ดำเนินคดี

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments