Thursday, April 25, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปพ.จับสาวอดีตลูกจ้างร้านทองหัวขี้โกง

    ปพ.จับสาวอดีตลูกจ้างร้านทองหัวขี้โกง

    วันที่ 23 ก.พ.65 พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปฏิบัติการพิเศษ (บก.ปพ.) สั่งการให้พ.ต.อ.อภิสัณฐ์ ไชยรัตน์ ผกก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.ปพ. พ.ต.ต.ปฐมพงษ์ ทองจำรูญ สว.กก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก ปพ.

    นำกำลังจับกุมน.ส.ณัฐพัชร์ หรือ อรัญนรา อายุ 43 ปี ข้อหาลักทรัพย์ที่เป็นของนายจ้างหรือที่อยู่ในความครอบครองของนายจ้าง และปลอมเอกสารสิทธิ์ จับได้ที่บ้านไม่มีเลขที่ ต.โพรงอากาศ อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา

    สืบเนื่องจากเมื่อต้นปี 2558 น.ส.ณัฐพัชร์  เป็นพนักงานอยู่หน้าร้านทองใน อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ทำหน้าที่ซื้อขายและรับจำนำ – ออกตั๋วจำนำทองให้กับลูกค้า กลับฉวยโอกาสที่เจ้าของร้านไว้ใจ นำทองปลอมมาจำนำและออกตั๋วรับจำนำปลอมที่เขียนขึ้นมาเอง

    ต่อมาเจ้าของร้านเกิดสงสัย  สร้อยคอทองคำที่น.ส.ณัฐพัชร์ รับจำนำและออกตั๋ว ไม่มีใครมาไถ่ถอน  เมื่อตรวจสอบพบว่า ทองที่รับจำนำไว้เป็นทองปลอมทั้งหมด ส่วนน.ส.ณัฐพัชร์ ได้หลบหนีไม่ยอมมาทำงานอีกเลย  เข้าแจ้งความที่ สภ.กระทุ่มแบน กระทั่งมาถูกจับกุมได้

    สอบสวนรับสารภาพ อ้างเงินที่ได้มาประมาณ 4 ล้านกว่าบาทนั้น นำไปเล่นการพนันออนไลน์และใช้จ่ายส่วนตัวจนหมดแล้ว นำตัวส่งสภ.กระทุ่มแบน ดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments