Friday, April 26, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปพ.ตะครุบแก๊งกะเทยตระเวนลักทรัพย์

    ปพ.ตะครุบแก๊งกะเทยตระเวนลักทรัพย์

    คอมมานโด ตามรวบ 2 ผู้ต้องหาแก๊งสาวสอง ตระเวณงัดตู้หยอดเหรียญหาเงินค่าใช้จ่ายตัว อ้างเพราะตกงาน

    วันที่ 25 ธ.ค.64 พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปฏิบัติการพิเศษ (บก.ปพ.) สั่งการให้พ.ต.อ.อภิสัณฐ์ ไชยรัตน์ ผกก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.ปพ. พ.ต.ต.ปฐมพงศ์ ทองจำรูญ สว.กก.วิเคราะห์ข่าวฯ

    นำกำลังจับกุมนายเจตนิพิฐ อายุ 32 ปี และนายดำรงเดช อายุ 26 ปี ข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ฯ

    เมื่อวันที่ 25 ต.ค.64 ตำรวจ สภ.กุยบรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งมีคนร้าย 2 คน เข้ามางัดตู้ยอดเหรียญเครื่องซักผ้าที่ศาลาเอนกประสงค์บ้านหนองเตาปูน พร้อมยังนำกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่บริเวณนั้นไปด้วย

    ต่อมาในคืนวันที่ 6 พ.ย.มีคนร้าย 3 คน ใช้รถจักรยานยนต์ เข้ามาก่อเหตุงัดตู้เติมเงินโทรศัพท์ และตู้เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญในพื้นที่ ม.5 ต.กุยบุรี อ.กุยบุรี อีกด้วย

    ตำรวจสภ.กุยบุรี สืบสวนจนทราบว่า คนร้ายที่ก่อเหตุนั้นเป็น กลุ่มสาวประเภทสองในพื้นที่  รวบรวมหลักฐานขออนุมัติศาลจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ออกหมายจับคนร้ายทั้ง 3 คน ก่อนตามจับกุมนายยุทธนา ได้เป็นคนแรก

    ส่วนคนร้ายที่เหลืออีก 2 คน สืบสวนจนทราบว่า ไปรวมตัวอยู่ด้วยกันที่บ้านเช่าของกลุ่มสาวประเภทสองหลังหนึ่งในอ.กุยบุรี ก่อนจะเข้าจับกุมตัวได้

    สอบสวนทั้งคู่รับสารภาพว่า ร่วมกับเพื่อนทั้ง 3 คนก่อเหตุ เนื่องจากสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบัน และยังตกงานอีกด้วย ทุกวันนี้เลยไม่มีรายได้อะไร  รวมตัวกันตระเวนก่อเหตุตามสถานที่ต่าง ๆ เพื่อหาเงินมาเป็นค่าใช้จ่ายส่วนตัว

    ตรวจสอบพบอีกว่า ผู้ต้องหาทั้งสอง ยังมีหมายจับติดตัวในคดีลักษณะเดียวอีกคนละ 1 หมายจับ  นำตัวสภ.กุยบุรี ดำเนินคดี 

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments