Thursday, September 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปพ.รวบผัวคราวพ่อยิงเมียสาวรุ่นลูกดับ

    ปพ.รวบผัวคราวพ่อยิงเมียสาวรุ่นลูกดับ

    เย็นวันที่ 12 ต.ค.ตามนโยบาย พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบช.ก. ให้เร่งรัดปราบปรามคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ ผู้มีอิทธิพล มือปืนรับจ้าง

    พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปฎิบัติการพิเศษ สั่งการพ.ต.อ.วีพงษ์ กงแก้ว ผกก.1 บก.ปฎิบัติการพิเศษ

    นำกำลังออกสืบสวนจับกุมนายชัยมงคล หรือ ตุ้ม อายุ 65 ปี ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง

    พร้อมยึดปืนลูกซองสั้นที่ใช้ก่อเหตุ 1 กระบอก กระสุน 6 นัด จับได้บริเวณ ริมถนนสุวรรณศร หน้าร้านชำไม่ทีเลขที่ ต.ไม้เค็ด อ.เมืองปราจีนบุรี

    สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 7 ต.ค.63 นายชัยมงคล ใช้ปืนยิงนางศิริกาญจน์ หรือปาล์ม อายุ 33 ปี ภรรยา 2 นัด เสียชีวิตคาที่ภายในบ้านเลขที่ 40/1 หมู่ 5 อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช

    หลังก่อเหตุได้ขับรถหลบหนีออกจากพื้นที่ ต่อมาชุดสืบสวนพบว่าผู้ต้องหาได้หลบซ่อนอยู่ในจ.ปราจีนบุรี จึงนำกำลังจับกุม

    สอบสวนนายชัยมงคล ให้การรับสารภาพแต่งงานจดทะเบียนอยู่กินกับผู้ตายมา 10 ปี ลงทุนเปิดแผงรับซื้อผลไม้ใน อ.พรมหคีรี และ อ.นบพิตำ จนร่ำรวย มีฐานะดี

    ระยะหลังเศรษฐกิจไม่ดี เป็นหนี้สิ้น เริ่มมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันบ่อยขึ้น ก่อนหน้านี้ ผู้ตายขอหย่า จึงได้ทะเลาะกันอีกครั้ง ด้วยความหึงหวงผู้ตายจะไปมีชู้

    จนเกิดทำใจไม่ได้ พยายามขอคืนดี แต่ไม่ได้ผล จึงลงมือก่อเหตุยิงะผู้ตายขณะยืนล้างจานอยู่ในครัว ส่วนปืนที่ใช้ก่อเหตุ ซื้อมาหลายปีแล้วราคา 4,000 บาท ไว้ใช้ป้องกันตัว นำตัว ส่งสภ.พรหมคีรี จว.นครศรีธรรมราช ดำนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments