Saturday, April 20, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปพ.รวบสาวแสบทาสยาบ้าเปิดเพจตุ๋นขายไอโฟนมือสอง

    ปพ.รวบสาวแสบทาสยาบ้าเปิดเพจตุ๋นขายไอโฟนมือสอง

    คอมมานโดจับสาวแสบ ตุ๋นขายโทรศัพท์ราคาถูก กวาด 4 ล้าน หาเงินซื้อยาเสพกับสามีและใช้จ่ายส่วนตัว”

    วันที่ 22 มิ.ย.65  พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปฏิบัติการพิเศษ สั่งการ  พ.ต.อ.อภิสัณฐ์ ไชยรัตน์ ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯบก.ปพ. พ.ต.ท.ปฐมพงศ์ ทองจำรูญ สว.กก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.ปพ.

    นำกำลังจับกุม น.ส.ณัฐมนต์ หรือโบว์ หรือเฟิร์น อายุ 29 ปี ข้อหาฉ้อโกงประชาชน และนำข้อมูลเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ และหมายจับคดีลักษณะเดียวกันรวม 3 หมาย จับได้ที่บ้านเช่าใน อ.เมืองราชบุรี

    สืบเนื่องจากเมื่อปี 63 น.ส.ณัฐมนต์ ได้เปิดเพจเฟซบุ๊ก ชื่อว่า “IPhone มือสอง1/2สด-ผ่อน” โพสต์ขายโทรศัพท์มือถือราคาถูกกว่าท้องตลาด นอกจากนี้ยังอ้างด้วยว่า มีร้านอยู่ที่เซ็นทรัลพลาซ่าพระราม 2 เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ

    มีผู้เสียหายหลายรายหลงเชื่อโอนเงินให้แต่ไม่ได้รับสินค้า ส่วนผู้ต้องหาได้ปิดเพจหนี ก่อนไปเปิดเพจใหม่หลอกขายโทรศัพท์ไปเรื่อย รวมทั้งย้ายที่อยู่ตลอดเวลาทำให้ไม่ถูกจับกุม พบมีผู้เสียหายประมาณ 300 คน ความเสียหายรวม 4 ล้านกว่าบาท ต่างทยอยเข้าแจ้งความสภ.ชุมตาบง จ.ราชบุรี และท้องที่ต่างๆ จนศาลออกหมายจับไว้

    ต่อมาสืบทราบว่าหลบหนีมาอยู่กับนายวรพรต อายุ 31 ปี สามี ที่บ้านเช่าใน อ.เมืองราชบุรี จึงจับกุมตัวได้ ตรวจค้นนายวรพรต  มีเครื่องกระสุนปืนลูกซองไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย จึงจับกุมตัวไว้เช่นกัน

    สอบสวนรับสารภาพว่า เปิดเพจหลอกขายโทรศัพท์มือถือตั้งแต่ปี 62 จนถึงปัจจุบัน เงินที่ได้นำไปซื้อยาบ้ามาเสพกับสามีและใช้จ่ายส่วนตัวจนหมดแล้ว นำตัว น.ส.ณัฐมนต์ ส่งสภ.ชุมตาบง จ.นครสวรรค์ ส่วนนายวรพรต ส่ง สภ.เมืองราชบุรี ดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments