Wednesday, April 24, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปพ.รวบหนุ่มโพสต์คลิปหวิวแฟนสาวนักศึกษา

    ปพ.รวบหนุ่มโพสต์คลิปหวิวแฟนสาวนักศึกษา

    วันที่ 4 ส.ค.65 พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปฏิบัติการพิเศษ สั่งการให้ พ.ต.อ.อภิสัณฐ์ ไชยรัตน์ ผกก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.ปพ. พ.ต.ท.ปฐมพงษ์ ทองจำรูญ สว.กก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก ปพ.

    นำกำลังจับกุมนายฮัมดัมอายุ 21 ปี ข้อหานำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใด ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ , นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ จับได้ที่ ม.2 ต.เจ๊ะเห อ.ตากใบ จ.นราธิวาส

    สืบเนื่องจากเมื่อ4 ปีก่อน น.ส.หนิง (นามสมมติ) อายุ 20 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยใน จ.ปัตตานี ได้รู้จักกับนายฮัมดัม จากแอปหาคู่ (Omi) พูดคุยจนสนิทคบหาเป็นแฟนกัน

    ระหว่างที่คบกันนั้น ได้มีการถ่ายภาพโป๊เปลือยของน.ส.หนิง เก็บไว้ ต่อมาเมื่อเดือนกรกฎาคม 2565 ฝ่ายหญิงพยายามตีตัวออกห่าง ผู้ต้องหาพยายามง้อเพื่อกลับมาคืนดี แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอม

    ผู้ต้องหาจึงนำภาพถ่ายพร้อมคลิปวิดีโอโป๊เปลือยของผู้เสียหายที่ถ่ายเก็บไว้ โพสต์ลงใน Facebook/ Intragram /Twitter เพื่อหวังให้กลับมาคืนดี ทำให้ผู้เสียหายได้รับความเสียหายอับอาย  แจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองปัตตานี ต่อมาศาลได้ออกหมายจับไว้ กระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม จับได้ไว้ได้

    สอบสวนรับสารภาพว่า มีความรักใคร่กับผู้เสียหาย หวังจะอยู่กินเป็นสามีภรรยากัน แต่เมื่อถูกผู้เสียหายบอกเลิกพยายามง้อขอคืนดี เมื่อไม่เป็นผล เลยนำภาพถ่ายโป๊เปลือยฝ่ายหญิงไปโพสต์ข่มขู่ เพื่อให้กลับมาคืนดี นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองปัตตานี ดำเนินคดี

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments