Friday, April 26, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปพ.ล็อกอดีตพ่อเลี้ยงหื่น

    ปพ.ล็อกอดีตพ่อเลี้ยงหื่น

     

    วันที่ 9 ก.ย.64 พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปฏิบัติการพิเศษ (ผบก.ปพ.) สั่งการให้ พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ ผกก.ต่อต้านการก่อการร้าย.บก. ปฏิบัติการพิเศษ พ.ต.ท.สุริยา นาคประนม สว.กก.ต่อต้านการก่อการร้าย.บก.ปฎิบัติการพิเศษ

    นำกำลังจับกุม นายณัฐกานต์ อายุ 30 ปี ขัอหาบุกรุกเคหสถานโดยใช้กำลังประทุษร้าย, กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปีซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

    จับได้บริเวณอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ต.สามกอ อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา

    สืบเนื่องมาจากมื่อเดือนกรกฏาคม 64 นางเจนนี่ (นามสมมุติ) อายุ31 ปี ปี ได้พา ด.ญ.นิ่ม(นามสมมติ) อายุ 11 ขวบ ลูกสาว เข้าร้องทุกข์ต่อ .สภ.บางปะอิน ให้ดำเนินคดีนายณัฐกานต์ พ่อเลี้ยงของเด็ก

    โดยให้การว่า ได้คบหากับนายณัฐกานต์ ก่อนชวนมาอยู่ที่บ้านพัก ในอ.บางปะอิน พอมาช่วงหลังๆ เห็นนายณัฐกานต์ ชอบเปิดหนังโป้ โดยได้ห้ามไปหลายครั้งแล้ว

    นอกจากนี้ยังมักจะถามลูกสาวว่าช่วยตัวเองเป็นไหม ให้พ่อช่วยไหมอะไรแบบนี้ จึงได้ขอเลิกรา

    จากนั้นไม่นานนายณัฐกานต์  อาศัยช่วงที่ตนไปซื้อของทิ้งลูกสาวอยู่เพียงลำพัง บุกเข้ามาใช้กำลังบังคับข่มขืนด.ญ.นิ่ม จนสำเร็จความใคร่

    ระหว่างนั้นลูกสาวได้ตะโกนร้องขอความช่วยเหลือและวิ่งหนีออกจากบ้านได้ จนมีพลเมืองดีช่วยไว้ได้  พาลูกสาวไปพบแพทย์ที่ รพ. และเข้าแจ้งความ กระทั่งถูกจับกุมได้

    สอบสวนผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ  ยอมรับแค่ว่าได้บุกรุกเข้าไปบ้านของอดีตภรรยาจริง แต่ไม่ได้ใช้กำลังข่มขืนหรืออนาจารแต่อย่างใด นำตัวส่ง สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ดำเนินคดี

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments