Friday, May 3, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปพ.ล็อก2พ่อลูกหนีคดีรุมฆ่าอริ

    ปพ.ล็อก2พ่อลูกหนีคดีรุมฆ่าอริ

    ตำรวจปฏิบัติการพิเศษ จับสองพ่อ-ลูก รุมฆ่าคู่อริเสียชีวิต แฟนสาวเจ็บสาหัส ปมแค้นแค่ปัญหาตัดไม้รุกเขตบ้าน

    วันที่ 27 เม.ย.65 พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปฏิบัติการพิเศษ ( บก.ปพ.) สั่งการ พ.ต.อ.อภิสัณฐ์ ไชยรัตน์ ผกก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.ปพ.

    นำกำลังจับกุมนายสำอาง อายุ 67 ปี และนายสุเทพ อายุ 33 ปี สองพ่อลูก ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยไตร่ตรองไว้ก่อน จับนายสุเทพ ได้ในไร่แตงโม อ.หนองหญ้าไซ จ.สุพรรณบุรี ส่วนนายสำอาง จับได้ในพื้นที่ อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี

    ก่อนนี้ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2554 ผู้ต้องหาสองพ่อลูก ได้ไปเที่ยวงานประจำปี อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี ระหว่างนั้นเห็น นายตูน คู่อริเก่าเคยมีปัญหาเรื่องตัดต้นไม้แนวเขตที่ดินที่อยู่ติดกัน มาเที่ยวกับแฟนสาว

    นายสุเทพชวนพ่อ ไปดักทำร้ายที่บริเวณลานจอดรถ เมื่อนายตูนกับแฟนสาว จะเดินกลับบ้าน จึงใช้ไม้รุมตี จนนายตูนเสียชีวิต ส่วนแฟนสาวบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่ทั้งคู่จะหลบหนี กระทั่งมาถูกตำรวจปฏิบัติการพิเศษ  ร่วมกับสภ.เดิมบางนางบวช และสภ.หนองหญ้าไซ ตามจับทั้งคู่ได้ 

    สอบสวนนายสุเสพ รับว่าตั้งใจจะมาดักทำร้ายคู่อริหวังแค่บาดเจ็บ  ไม่คิดว่าจะเสียชีวิต ส่วนพ่อของตนขณะเกิดเหตุแค่ยืนดูเฉยๆ นำตัวทั้งคู่ส่ง สภ.เดิมบางนางบวช ดำเนินคดี

    .

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments