Saturday, May 4, 2024
More
    Homeข่าวทั่วไป“ประชาธิปัตย์ จัด FASHION CONTEST”ชิงรางวัล1.5แสนบาท

    “ประชาธิปัตย์ จัด FASHION CONTEST”ชิงรางวัล1.5แสนบาท

    “ดร.เอ้ – ตั๊น จิตภัสร์” เปิดโครงการ“ประชาธิปัตย์ FASHION CONTEST” ชวน “นร., นิสิต นศ. , ประชาชนทั่วไป ร่วมออกแบบเสื้อแจ็คเก็ต เสื้อกั๊ก เสื้อโปโล” ชิงรางวัล 150,000 บาท ส่งผลงานวันนี้ถึง 29 ก.พ. ประกาศผล 9 มี.ค. 67 ย้ำสีสันของการเปลี่ยนแปลงเพื่อเอกภาพยันยึดมั่นอุดมการณ์ ปชป.

    เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 27 ม.ค. 2567 ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.)ดูแลพื้นที่ภาค กทม. พร้อมน.ส.จิตภัสร์ กฤดากร รองหัวหน้าพรรค ด้านภารกิจ และน.ส.พลอยทะเล ลักษมีแสงจันทร์ อดีตผู้สมัครสส. จ.ภูเก็ตและกรรมการบริหาร(กก.บห.)พรรค

    ร่วมแถลงเปิดโครงการการประกวดออกแบบ เสื้อแจ็คเก็ต เสื้อกั๊ก และเสื้อโปโล รูปแบบใหม่ให้กับพรรคปชป.  ชิงเงินรางวัลกว่า 150,000 บาท มีเข้าผลงานส่วนหนึ่งจากผู้ส่งเข้าประกวดแสดงโชว์อีกด้วย

    น.ส. จิตภัสร์ กล่าวว่า ิรับมอบหมายจากนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรคปชป. เพื่อสื่อสารกับพี่น้องประชาชนให้เข้ามามีส่วนร่วมในการปรับเปลี่ยนรูปแบบ  จัดกิจกรรม “ประชาธิปัตย์ FASHION CONTEST” เป็นการเปิดโอกาสให้นักเรียน นักศึกษาและบุคคลทั่วไป ส่งผลงานการออกแบบ เครื่องแต่งกาย 3ประเภทคือ แจ็คเก็ต เสื้อกั๊ก และเสื้อโปโล ที่สื่อถึงพรรคปชป.  สามารถใช้งานได้จริง ส่งผลงานการออกแบบเข้าประกวดเพื่อชิงเงินรางวัลกว่า 150,000 บาท

    “วันนี้พรรคมีกรรมการบริหารชุดใหม่ นำโดยหัวหน้าพรรค ดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน และนายเดชอิศม์ ขาวทอง เลขาธิการพรรค ทุกคนล้วนมีความตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ มีเอกภาพ พรรคอยู่มา 78 ปี เปลี่ยนมาหลายยุคหลายสมัย และยังคงอยู่ตรงนี้ ขอให้มั่นใจว่าทุกคนที่พรรคประชาธิปัตย์ และกรรมการบริหารมีความตั้งใจทำงานเพื่อพี่น้องประชาชน และยึดมั่นในอุดมการณ์อย่างต่อเนื่อง” น.ส.จิตภัสร์ กล่าว

    ด้านนายสุชัชวีร์ กล่าวว่า โครงการนี้ถือเป็นสีสันพรรคปชป.ยุคใหม่ ที่ต้องการเปลี่ยนแปลงและสามารถมองเห็นได้ พรรคปชป.ก้าวสู่ปีที่ 78 แต่ก็มีความทันสมัยอย่างต่อเนื่อง  โครงการนี้มีน้องๆจากมหาวิทยาลัยต่างๆขานรับ ถือว่าได้รับการตอบรับอย่างกว้างขวาง ตนขอกำลังใจ จากทั้งสมาชิกพรรคและพี่น้องประชาชนว่า ปชป.เป็นพรรคของประชาชน รหัสพรรค 001 พวกเราในวันนี้ล้วน เป็นผลผลิตของผู้ใหญ่ของพรรค และโครงการนี้ถือว่าเป็นโครงการที่ทุกคนจะได้มาร่วมสนุกด้วยกันเพราะเราเป็นพรรคการเมืองของทุกคน

    น.ส.จิตภัสร์ กล่าวต่อว่า โครงการจัดการประกวด เครื่องแต่งกายของพรรคประชาธิปัตย์ DP FASHION CONTEST นี้ นักเรียน นักศึกษาและบุคคลทั่วไป เข้าร่วมได้ ไม่จำกัดเพศและวัย รูปแบบชิ้นงานในการประกวด1. เสื้อแจ็คเก็ต 2. เสื้อกั๊ก 3. เสื้อโปโล

    มีแนวคิดในการออกแบบผลงาน
    1. นำเสนอความคิดสร้างสรรค์ ยกระดับการออกแบบที่สื่อให้เห็นถึงความเป็นอัตลักษณ์ของพรรคประชาธิปัตย์
    2. สวมใส่ได้จริง โดยสร้างความโดดเด่น แตกต่าง ทันสมัย เข้าถึงง่าย เหมาะแก่คนทุกวัย สามารถประยุกต์ตามสภาพภูมิอากาศ ความเหมาะสม

    หลักเกณฑ์การประกวด ทั้งนี้ ผู้ส่งผลงานต้องอธิบายความหมายของสี รายละเอียด ที่ปรากฏในผลงาน รวมถึงแรงบันดาลใจในการออกแบบครั้งนี้ สามารถส่งชิ้นงานทั้ง 3 รูปแบบ หรืออย่างใดอย่างหนึ่งก็ได้ โดยไม่จำกัดจำนวนผลงานที่ส่งเข้าร่วม

    ที่สำคัญ ผู้ส่งผลงานเข้าประกวดต้องออกแบบด้วยตนเองเท่านั้น ไม่ละเมิดลิขสิทธิ์ ลอกเลียนแบบงานผู้อื่น ไม่เคยถูกใช้งาน หรือได้รับรางวัลจากหน่วยงานใดมาก่อน และผลงานที่ผ่านการคัดเลือก อาจจะนำไปผลิตจริงเพื่อสวมใส่ในการทำกิจกรรมของพรรค ทั้งการรณรงค์หาเสียงและการลงพื้นที่ หรืออาจไม่ผลิตก็ได้ขึ้นอยู่กับคณะกรรมการ

    ผลงานที่ส่งเข้าประกวดถือว่าเป็นลิขสิทธิ์ของผู้จัดงานเท่านั้นสำหรับรางวัลที่ได้รางวัลชนะเลิศ โดยผลการตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด

    “ ส่วนขั้นตอนรายละเอียดการรับสมัครสามารถส่งผลงานได้ที่ democrat.or.th/fashioncontest

    โดยกรอกรายละเอียดส่วนตัว เบอร์ติดต่อ พร้อมอัปโหลดไฟล์ผลงาน รวมถึงอธิบายความหมาย รายละเอียด ที่ปรากฏในผลงาน โดยเกณฑ์การตัดสินคือ

    1.มีความคิดสร้างสรรค์ ทันสมัยตรงตามรูปแบบหัวข้อที่กำหนด (50 คะแนน)
    2. สื่อถึงความเป็นพรรคประชาธิปัตย์ อย่างชัดเจนทั้งสี สัญลักษณ์ และอัตลักษณ์ที่ชัดเจน (50 คะแนน)

    สำหรับรางวัลการประกวด มีรางวัลชนะเลิศที 3 รางวัลคือ 1.) เสื้อแจ็คเก็ต 50,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1-2 เกียรติบัตร 2.)รางวัลชนะเลิศ เสื้อกั๊ก 50,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1-2 เกียรติบัตร
    3.) รางวัลชนะเลิศ เสื้อโปโล 50,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1-2 เกียรติบัตร

    สามารถส่งผลงานได้ตั้งแต่วันนี้ – 29 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 18.00 น.
    โดยคณะกรรมการตัดสินจะประกาศผลรางวัลในวันที่ 9 มีนาคม 2567” นส.จิตภัสร์ กล่าว

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments