Thursday, May 2, 2024
More
    HomeConner Relaxedประธาน กต.ตร.โรงพักพัทยา ฉลองวันคล้ายวันเกิดเปิดโรงทานกลางวอล์คกิ้งสตรีท

    ประธาน กต.ตร.โรงพักพัทยา ฉลองวันคล้ายวันเกิดเปิดโรงทานกลางวอล์คกิ้งสตรีท

    “อำพร แก้วแสง” ประธานกต.ตร.โรงพักพัทยา จัดใหญ่ เปิดโรงทานกลางวอล์คกิ้งสตรีท แจก อาหาร เครื่องดื่ม ให้ประชาชนนักท่องเที่ยว เนื่องในวันคล้ายวันเกิด

    วันที่4พ.ค.66 ที่ บริเวณปากทางเข้าโครงการวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ หน้าร้านเดอะ สโตนส์ เฮ้าส์ นางอำพร แก้วแสง ประธาน กต.ตร.สภ.เมืองพัทยา และผู้บริหารร้านเดอะ สโตนส์ เฮ้าส์ ร่วมกับเพื่อน พี่ น้อง ประกอบด้วย ชมรมผู้ประกอบการกลางคืน
     ผู้บริหาร 3 Mermaids Cafe & Restaurant อำเภอบางละมุง ผู้ประกอบการวอล์คกิ้งสตรีท และพนักงานร้านเดอะ สโตนส์ เฮ้าส์

    ร่วมเปิดโรงทานแจกอาหาร ขนมจีนน้ำยาป่าและน้ำยากะทิ 200 กิโล แกงไก่หน่อไม้ดอง ส้มตำ พิซซ่าเครื่องดื่ม ไอศกรีม และขบเคี้ยว ให้กับประชาชน และนักท่องเที่ยว เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือลดภาระค่าใช้จ่ายให้ประชาชนและพนักงานภายในถนนวอล์คกิ้งสตรีท

    ในวันนี้มีประชาชนและนักท่องเที่ยว จำนวนมาก เดินทางมาเข้าแถวรับแจกอาหารปรุ่งสุก สร้างรอยยิ้มทั้งผู้รับและผู้ให้เป็นอย่างมาก

    ทั้งนี้ที่ผ่านมาในช่วงการแพร่ระบาดโควิด-19 นางอำพร แก้วแสง ประธาน กต.ตร.สภ. เมืองพัทยา และกลุ่มผู้ประกอบการและหลายภาคส่วน ได้มีการเปิดโรงทานแจกอาหารปรุ่งสุก เครื่องดื่มให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือพนักงาน ลูกจ้างผู้มีรายได้น้อยและยังเป็นการตอบแทนสังคมอีกทางหนึ่ง

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments