Friday, March 29, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปส.ค้น15จุด ทลาย”แก๊งลายสักมรณะ”

    ปส.ค้น15จุด ทลาย”แก๊งลายสักมรณะ”

    เช้าวันที่ 28 ธ.ค.64  ที่ บช.ปส.พล.ต.ท.สรายุทธ สงวนโภคัย ผบช.ปส. พล.ต.ต.พรพิทักษ์ รู้ยืนยง ผบก.ปส.1 พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจบช.ปส. และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

    ร่วมกันปล่อยแถวยุทธการสยบไพรี 65/3 “ชุมชนจามจุรี ปลอดยาเสพติดรับปีใหม่” จำนวน 15 จุดในซอยรามอินทรา 39 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน

    สืบเนื่องจากตำรวจ บช.ปส.  จับกุมนายธาราพงษ์ อายุ 28 ปี ข้อหาจำหน่ายยาเสพติดประเภท 1 แอมเฟตามีน เพื่อการค้าโดยไม่ได้รับอนุญาติ ภายในชุมชนฯ มีพฤติกรรมเป็นผู้ค้าจำหน่ายให้รายย่อย ในวันนี้จึงลงพื้นที่ซ้ำอีกรอบเพื่อป้องกันปราบปรามให้ชุมชนปลอดยาเสพติด

    หลังการตรวจค้น พล.ต.ท.สรายุทธ กล่าวว่า ตำรวจปราบปรามยาเสพติด เปิดปฎิบัติการ สยบไพรี ลงพื้นที่ชุมชนจามจุรี ย่านรามอินทรา เพื่อกวาดล้างผู้ค้ายาเสพติดในชุมชนมีเป้าหมายสำคัญ ที่พบว่ากำลังจะขยายเครือข่ายใหญ่ ชื่อแก๊ง “ลายสักมรณะ”

    จับผู้ต้องหาได้ 8 คน ชาย 4 คน หญิง 4 คน คือ นายธาราพงษ์ อายุ  23  ปี นายสุรเดช อายุ  32  ปี นายสมศักดิ์  อายุ  48  ปี น.ส.ดวงใจ  อายุ 38 ปี น.ส.กันยารัตน์ อายุ  30  ปี  น.ส.กุกัญญา อายุ 47 ปี นางบุษรินทร์ อายุ 54 ปี และนายศรายุทธ์ อายุ 30 ปี

    ตรวจยึดทรัพย์สิน รถยนต์ 1  คันรถจยย. 2  คัน อุปกรณ์เสพยา และถุงซิปล็อกที่ใช้บรรจุยาแบ่งจำหน่าย รวมทรัพย์สินตรวจยึดมูลค่า  1,000,000 บาท

    ผบช.ปส.กล่าวอีกว่า จากการสืบสวนพบว่าสมาชิกแก๊งทำตัวเป็นขาใหญ่พกปืนติดตัว ทำให้ประชาชนในพื้นที่เกิดความเกรงกลัว   แก๊งค้ายารายนี้มีความเชื่อมโยงกับแก๊งคดียาเสพติด ที่ตำรวจ บชน.จับกุมผู้ต้องหา 3 คน พร้อมยาบ้าหลายแสนเม็ด เมื่อช่วงกันยายน ที่ผ่านมา

    กลุ่มผู้ต้องหาที่ถูกบช.น.จับได้ซัดทอดมาถึงกลุ่มผู้ต้องหาที่เข้าจับวันนี้ ตำรวจพบว่าค้ายามาเกือบ 1 ปี รับยาบ้า ยาไอซ์มาจำหน่าย อีกทอดหนึ่ง  รู้จักกันในชื่อ แก๊งลายสักมรณะ

    จากข้อมูลการสืบสวนและเฝ้าระวังพบว่าชุมชนนี้ถือเป็นอันดับต้นๆในพื้นที่กรุงเทพฯ ที่มีผู้ค้ายาเสพติดรายย่อย เริ่มขยายเครือข่ายค้ายา  และเป็นพื้นที่พักยา ก่อนกระจายส่งให้ลูกค้าใน กทม.

    มักจะอาศัยช่วงเทศกาลปีใหม่ ลักลอบขนยาและจำหน่ายยาเสพติดในพื้นที่ อย่างไม่เกรงกลัว นำผู้ต้องหาท้้งหมดพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน บช.ปส. ดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments