Friday, April 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปส.จับยาบ้าลพบุรี 1ล.เม็ด

    ปส.จับยาบ้าลพบุรี 1ล.เม็ด

     

    วันที่ 1 เมษายน 2561 เวลาประมาณ 00.30 น. -00.45 น. เจ้าพนักงานตำรวจ บก.สกส.บช.ปส. ร่วมกับเจ้าพนักงานตำรวจ , บก.ขส.บช.ปส. และเจ้าพนักงานตำรวจ ภูธรภาค 1 , สภ.ท่าหิน ร่วมกันจับ นายมนัส อินทร์อยู่ อายุ 47 ปี ที่อยู่ 6/4 หมู่ที่ 1 ต.ตะลุง อ.เมืองลพบุรี จ.ลพบุรี 

    พร้อมของกลาง ยาบ้า1,063,500 เม็ด
    รถยนต์ กระบะบรรทุก ยี่ห้อ ISUZU สีเทา ทะเบียน บม 4508 สระบุรี  1 คัน (ใช้ในการซุกซ่อนและลำเลียงยาเสพติดในครั้งนี้)โทรศัพท์มือถือ  1 เครื่อง

    โดยกล่าวหาว่า “ร่วมกันกับพวกที่หลบหนีมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต”

     จับกุมได้ที่บริเวณบ้านเลขที่ 6/4 หมู่บ้านตะลุง หมู่ที่ 1 ต.ตะลุง อ.เมืองลพบุรี จ.ลพบุรี และตรวจยึดของกลาง ได้ที่กลางซอยในหมู่บ้านตะลุง หมู่ที่ 1 ต.ตะลุง อ.เมืองลพบุรี จ.ลพบุรี


    สืบเนื่องจากชุดจับกุม รับแจ้งว่า จะมีกลุ่มลักลอบลำเลียงยาเสพติดรายสำคัญ นำยาเสพติดมาเก็บพักไว้ที่บ้านเลขที่ 6/4 หมู่บ้านตะลุง หมู่ที่ 1 ต.ตะลุง อ.เมืองลพบุรี จ.ลพบุรี หลังจากนั้นกลุ่มลักลอบลำเลียง ดังกล่าวจะใช้รถยนต์และรถจักรยานยนต์ กระจายยาเสพติดให้กับลูกค้าในเขตพื้นที่จังหวัดลพบุรี ได้วางแผนตรวจค้นจับกุม ผู้กระทำผิดพร้อมของกลางขยายผล

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments