Friday, May 3, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปส.ล็อก3หนุ่มสาวแก๊งค้าไอซ์ข้ามชาติ

    ปส.ล็อก3หนุ่มสาวแก๊งค้าไอซ์ข้ามชาติ

    ไม่รอด ตำรวจ ปส.จับยกชุด 3 ผู้ต้องหาซุกไอซ์ใส่ถุงพริกทอดพิมรี่พาย เตรียมส่งออกนอกไปเกาหลี

    วันที่ 4 ธ.ค.65  พล.ต.อ.ชินภัทร สารสิน รอง ผบ.ตร.(กม) ในฐานะ ผอ.ศอ.ปส.ตร. พล.ต.ท.สรายุทธ สงวนโภคัย ผบช.ปส.สั่งการ  พล.ต.ต.คมสิทธิ์ รังไสย์ ผบก.ปส.3 พร้อมเจ้าหน้าที่บก.ปส.3. จับกุมนายถนอมพล โพธิ์ทอง อายุ 28 ปี นายณัฐพล ทิศทะษะ อายุ 28 ปี ตามหมายจับ ศาลจังหวัดสมุทรปราการ และ น.ส.วรรณวนัช โกฎิคำ อายุ 37 ปี ได้ที่ห้องพัก หมายเลข 207 และ 406 อพาร์ตเมนต์ไม่ทีขื่อ  ถนนลาดพร้าว 101 แยกซอย 38 แขวงคลองจั่น เขตบางกระปิ

     ตรวจค้นห้องพัก 207 พบไอซ์ น้ำหนักรวม 260 กรัม,ยาบ้า 4,013 เม็ด,  ปืน .380 มม. 1 กระบอก กระสุน 3 นัด  อุปกรณ์แพคกิ้งอีกจำนวนหนึ่ง

    พล.ต.ท.สรายุทธ เปิดเผยว่าเมื่อวันที่ 15 ธ.ค.65 พ.ต.อ.กฤษณ์ มณีรมย์ ผกก.1 บก.ปส.3 นำทีมหน่วยปราบปรามยาเสพติดสุวรรณภูมิ กก.1 บก.ปส.3 ร่วมกับชุดปฎิบัติการ AITF ประกอบด้วย ศุลกากร ,ปปส. และ ศูนย์รักษาความปลอดภัย เข้าสกัดกั้นลำเลียงยาเสพติดเข้าสู้ประเทศไทย และป้องกันการลักลอบส่งออกไปยังต่างประเทศ
    ตรวจค้นพบพัสดุระหว่างประเทศต้องสงสัย ที่คลังสินค้า ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ต้นทาง ช้างเผือก ปณ.ลำพูน

    ภายในกล่องพัสดุพบไอซ์น้ำหนักรวมประมาณ 4.2 กก. ซุกซ่อน อยู่ในซองพริกทอดยี่ห้อพิมรี่พาย 10 ถุง จ่าหน้าปลายทางส่งไปประเทศเกาหลีใต้   สืบสวนขยายผลหาที่มาและผู้ส่งพัสดุดังกล่าวจนจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้ง 3 คน พร้อมของกลาง 

    เบื้องต้นทั้งหมดในการภาคเสธ อ้างว่า เป็นผู้ส่งไอซ์ในถุงพริกทอดพิมรี่พายจริง แต่ถูกบุคคลอื่นว่าจ้างมาส่ง  ไม่ทราบว่าข้างในเป็นยาเสพติด

    แจ้งข้อหา“ร่วมกันพยายามส่งออกยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาไอซ์) ออกไปนอกราชอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยเป็นการกระทำเพื่อการค้า, ร่วมกันพยายามจำหน่ายโดยวีไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า,ยาไอซ์) โดยไม่ได้รับอนุญาต โดยเป็นการกระทำเพื่อการค้า พยายามนำของที่ต้องผ่านพิธีการศุลกากรออกไปนอกราชอาณาจักร โดยหลีกเลี่ยงข้อจำกัด หรือข้อห้ามเกี่ยวกับของนั้น”นำตัวทั้งหมดพร้อมของกลาง บช.ปส ดำเนินคดี

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments