Tuesday, April 16, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปส.สกัดจับยาบ้า1.4ล้านเม็ดคาปั๊มน้ำมันเชียงราย

    ปส.สกัดจับยาบ้า1.4ล้านเม็ดคาปั๊มน้ำมันเชียงราย

     

    วันที่ 5 ธ.ค.65  พล.ต.อ.ชินภัทร สารสิน รอง ผบ.ตร.(กม) ในฐานะ ผอ.ศอ.ปส.ตร., พล.ต.ท.สรายุทธ สงวนโภคัย ผบช.ปส., สั่งการให้ พล.ต.ต.คมสิทธิ์ รังไสย์ ผบก.ปส.3 นำกำลัง ตำรวจ กก.2 บก.ปส.3 ประสานเจ้าหน้าที่ทหาร จับเครือข่ายยาเสพติด ประกอบด้วย 1.นายชนินทร์ เลือดขุนทด อายุ 28 ปี 2.นายนนทวัฒน์ สุดแสน อายุ 23 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 1.4 ล้านเม็ด จับได้ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท.พาน (ขาเข้า) ถนนพหลโยธิน ต.เมืองพาน อ.พาน จ.เชียงราย

    พล.ต.ท.สรายุทธ เปิดเผยว่า ตำรวจ บก.ปส.3 ได้สืบสวนแก๊งค้ายาบ้าทางภาคเหนือ จนพบเบาะแสว่าจะมีการลำเลียงยาบ้าจากทางภาคเหนือ จึงได้ร่วมกับทหารกระตายกำลังตรวจสอบเส้นทางต่างๆ จากภาคเหนือลงมาภาคกลาง

    พบนายชนินทร์ ขับรถกระบะ อีซูซ ดีแม็กซ์ สีขาว ทะเบียน ฒบ 5920 กรุงเทพมหานคร ดัดแปลงกระบะเป็นตู้ทึบ วิางมาโดยมีรถเก๋ง ผท 7415 เชียงราย ขับสำรวจเส้นทาง ตรงกับแนวทางการสืบสวนได้ตามจับกุมได้ที่ปั๊มน้ำมันดังกล่าว ตรวจสอบในรถกระบะพบ นายชนินทร์ เป็นผู้ขับ ส่วนด้านหลังกระบะใต้ตู้ทึบ พบมีการดัดแปลงเป็นช่องใส่ของ พบยาบ้าอยู่ด้านใน 1.4.ล้านเม็ด

    ผบช.ปส.กล่าวต่อว่า จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ขยายผล จนทราบว่า ผู้ตัองหาจะนำยาบ้าไปส่งให้น.ส.ฝน กลุ่มผู้รับยาเสพติดในภาคกลาง ชื่อ น.ส.วันเฉลิม หรือฝน พวงอุบล อายุ 42 ปีบริเวณลานจอดรถภายในวัดศาลาแดง แขวงบางไผ่ เขตบางแค กรุงเทพมหานคร  ได้ตามไปจัวกุมเอาไว้ได้

    ส่วนเจ้าหน้าที่อีกชุดได้ไปจับกุม นายสุรชัย ปู่เหล็ก อายุ 20 ปี เจ้าของยาบ้า  ได้ที่ลานจอดรถวัดพระธาตุผาเงา ต.เวียง อ.เชียงแสน จ.เชียงราย

    เบื้องต้นแจ้งข้อหาทั้งหมดว่า ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้า ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อให้เกิดการแพร่กระจายในหมู่ประชาชนอันเป็นการกระทำที่ก่อให้เกิดผลกระทบต่อความมั่นคงของรัฐหรือความปลอดภัยของประชาชนทั่วไป นำตัวส่งบช.ปส.เพิ่อขยายผลจับกุมเครือข่ายที่เหลือต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments