Saturday, May 18, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปอศ.จับบุหรี่เถื่อนฝั่งธนฯมูลค่า2ล้านบาท

    ปอศ.จับบุหรี่เถื่อนฝั่งธนฯมูลค่า2ล้านบาท

    ตำรวจ ปอศ. บุกทลายแหล่งเก็บบุหรี่เถื่อนย่านฝั่งธน กลวิธีแยบยลอำพรางด้วยกลิ่นฉี่หมาแมว

    วันที่ 25 ก.ค. พล.ต.ต.พุฒิเดช บุญกระพือ ผบก.ปอศ. สั่งการ พ.ต.อ.ชัชวาล ชูชัยเจริญ ผกก.2 บก.ปอศ. พ.ต.ต.วัลลภ รัตตนวงษ์ สว.กก.2 บก.ปอศ. นำกำลังร่วมกับเจัาหน้าที่กรมสรรพสามิต เข้าตรวจค้นอาคารพาณิชย์ 4 แห่ง ในเขตพื้นที่ แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กทม.

    จับกุม นางศันสนี อายุ 58 ปี ในความผิด “ช่วยซ่อนเร้น หรือ ช่วยจำหน่าย สินค้าที่ยังมิได้ผ่านพิธีการศุลกากร และ มีไว้ในครอบครองซึ่งสินค้าที่ไม่ได้เสียภาษี” พร้อมตรวจยึดของกลางบุหรี่เถื่อนและบุหรี่ปลอม ยี่ห้อ Marlboro ,L&M ,Texas 5 ,Canyan , Oris ,Cappital ทั้งหมด 40 ลัง จำนวน 20,973 ซอง มูลค่า 2 ล้านกว่าบาท

    สืบเนื่องจาก กก.2.บก.ปอศ.สืบทราบเบาะแสว่า นางศันสนี ลักลอบนำเข้าบุหรี่เถื่อนและบุหรี่ปลอมจากต่างประเทศ มากระจายขายต่อให้กับกลุ่มร้านค้าปลีกต่างๆในราคาที่ถูกกว่าท้องตลาด

    ทั้งนี้ขณะที่ลักลอบนำบุหรี่เถื่อนเข้ามานั้น ยังใช้วิธีห่อหุ้มสินค้าด้วยถุงพลาสติกเขียวที่มีกลิ่นปัสสาวะจากสุนัขหรือแมวเพื่อกลบกลิ่นบุหรี่เพื่อให้ยากต่อการถูกตรวจพบ ก่อนจะนำมากระจายเก็บไว้ตามสถานที่ต่างๆทำให้ยากต่อการตรวจสอบ จึงเร่งรวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลเข้าตรวจค้นจับกุมตัวได้พร้อมของกลางสอบสวนบสารภาพ นำตัวส่งพนักงานสอบสวน กก.2 บก.ปอศ. ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments