Thursday, April 25, 2024
More
    Homeบทความทั่วไป“ปาฏิหาริย์”ต้องมีจริง

    “ปาฏิหาริย์”ต้องมีจริง

     

    ภายหลังจาก พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ นายกสมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนเตรียมทหาร พาคณะไปเยี่ยมครอบครัวเดินทางไปเยี่ยมครอบครัวน้องดอม นตท.ธีระวัฒน์ เคลียร์พวงพิทย์ นตท.63 เหล่า ทบ.ที่ประสบอุบัติเหตุและรักษาตัวภายในห้องปลอดเชื้อ ที่บ้าน อ.กันทรลักษณ์ จ.ศรีสะเกษ เพื่อให้กำลังใจคุณพ่อคุณแม่ของน้องดอม-นตท.ธีระวัฒน์

    ได้รับข้อความจากพี่โก้-พ.ต.อ.จิรเดช พระสว่าง ที่ปรึกษาสมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนเตรียมทหาร เป็นข้อความจากผู้ปกครอง นตท.ที่จ.ศรีสะเกษแจ้งข่าวกลับมา อีกทั้งได้รับอนุญาตจากพี่โก้-พ.ต.อ.จิรเดช ให้เผยแพร่เรื่องดีๆกำลังใจดีๆให้กับครอบครัวน้อง

    —————————————————————————————————————-

    ขออนุญาตแจ้งข่าวฟีดแบคจากทางครอบครัวน้องดอมค่ะ

    ทาง ผปค.จากศีรสะเกษ ที่เป็นเพื่อนสนิทกันและเรียนมาด้วยกันกับน้องดอม (ลูกชายพัฒ ก็เรียนห้องเดียวกับน้องดอม ก่อนมาสอบเตรียมค่ะ) ครอบครัวเราเลยสนิทกัน

    แม่น้องคุริว ได้โทรมาส่งข่าวค่ะว่า ตั้งแต่แม่ดอม พาลูกกลับไปรักษาตัวที่บ้าน แกไม่เคยออกมารับแขก หรือรับรู้ข่าวคราวจากโลกภายนอกเลยค่ะ ส่วนใหญ่จะใช้เวลาอยู่แต่กับลูกในบ้าน และอยู่กับตัวเอง ใครจะไปมาหาสู่ก็ไม่ออกมาพบ

    แต่พอทางสมาคมฯ แจ้งว่าจะลงไปเยี่ยม แกมีกำลังใจดีขึ้น ออกมาเตรียมโน่นนี่นั่นกับทาง ผปค 63 ที่สำคัญออกมาพบ และดูมีกำลังใจและมีชีวิตชีวาขึ้น เหมือนดอกไม้เริ่มเหี่ยวได้น้ำได้ปุ๋ย พ่อน้องดอม เล่าว่า ดูเปลี่ยนไปในทางที่ดีค่ะ

    ทาง ผปค เลยฝาก พัฒ ขอบพระคุณในความห่วงใยและน้ำใจที่ท่านนายกและทางสมาคมมีให้ ในครั้งนี้ มันเป็นกำลังใจที่ยิ่งใหญ่ให้แม่น้องดอม ได้คลายทุกข์ และเหมือนว่า ครอบครัว นตท.ไม่ทอดทิ้งกัน ยังห่วงใยกันเสมอค่ะ

    ทาง ผปค บอกมาว่า หากท่านนายก มีเสื้อสมาคมเหลือสักตัว อยากรบกวนขอให้แม่น้องดอมได้เก็บเป็นที่ระลึกค่ะ แกรจะได้เอาไปเป็นเรื่องเล่าให้น้องดอมฟัง และเป็นที่ระลึก เพราะเห็น ผปค ได้ยินเหมือนแกรว่าอยากได้ไว้เป็นที่ระลึกและเอาให้ลูกดูค่ะ หากไม่เป็นการรบกวนจนเกินไปนะค่ะ พี่โก้

    ที่ไลน์มาเล่าให้ฟัง เพราะทาง ผปค อยากฝากขอบคุณและฝากส่งข่าว และอยากให้ท่านนายกและสมาคม ได้อิ่มเอิบ และได้ยินสิ่งดี ๆ ที่ทำให้กับครอบครัว นตท ด้วยใจค่ะ พัฒ ได้ยินข่าวก็รู้สึกดีใจไปด้วยค่ะ

    ขอบุญกุศล และน้ำใจไมตรีในการไปเยี่ยมเยียนและให้กำลังใจครอบครัวน้องดอมในครั้งนี้ ส่งผลให้ทุกท่านสุขภาพแข็งแรง และลูกๆ เราเรียนจบ ประสบผลสำเร็จ และที่สำคัญให้น้องดอม หายวันหายคืนนะค่ะ

    ขอบคุณค่ะ

                   ———————————————————————

    ครับ… “น้องดอม“ลูกชายคนเดียวของครอบครัว “เคลียร์พวงพิทย์” อ่านหนังสือมุมานะจนเข้ามาศึกษาในสถาบันผลิตนายตำรวจนายทหารของประเทศ สร้างความภาคภูมิใจของคนเป็นพ่อเป็นแม่

    แต่ไปได้แค่ครึ่งทางโรงเรียนเตรียมทหาร น้องดอมประสบอุบัติเหตุ ต้องนอนอยู่ในห้องปลอดเชื้อ

    ไม่ต้องบอกว่าหัวอกคนเป็นพ่อเป็นแม่จะอยู่ในสภาพใด เหลือแต่รูปถ่าย “เคียงธง”ที่เพื่อนๆของน้องดอม นตท.63 ส่งมาให้ เป็นเครื่องปลอบประโลมใจ ให้แข็งแกร่งสมเป็นพ่อแม่นักเรียนเตรียมทหาร

    เมื่อสถานการณ์บีบคั้นหัวใจ “ครอบครัวจักรดาว” เราไม่ทิ้งกัน และขอให้ “ปาฏิหาริย์มีจริง”เกิดขึ้นกับครอบครัว “น้องดอม”ครับ

     

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments