Thursday, April 25, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปิดคดี13ปี จับครบแก๊งปล้นโชว์รูมนครสวรรค์

    ปิดคดี13ปี จับครบแก๊งปล้นโชว์รูมนครสวรรค์

    กองปราบรวบหัวหน้าแก๊งปล้นโชว์รูมรถ หลังหลบหนีคดีนาน 13 ปี

    พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป., พ.ต.อ.มีชัย กำเนิดพรม, พ.ต.อ.มนตรี เทศขัน, พ.ต.อ.พัฒนศักดิ์ บุบผาสุวรรณ รอง ผบก.ป., พ.ต.อ.บุญลือ ผดุงถิ่น ผกก.3 บก.ป.,

    เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ท.เอนก บุญตา สว.กก.3 บก.ป., ร.ต.อ.ชุมพร เพ็ชรเลิศ, ร.ต.อ.สันติชัย ศรีสวัสดิ์ รอง สว.ฯ, ร.ต.อ.วิรัช เกิดผล รอง สว.(ป) กก.3 บก.ป. พร้อมกำลัง

    ร่วมกันจับกุมตัว นายมนัส (สงวนนามสกุล) อายุ 48 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดนครสวรรค์ ลงวันที่ 12 สิงหาคม 2550

    ต้องหาว่ากระทำผิดฐาน “ปล้นทรัพย์โดยมีหรือใช้อาวุธปืน หรือโดยใช้ยานพาหนะเพื่อกระทำผิดหรือพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม,

    ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกันพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต หรือโดยมีเหตุอันควร

    จับกุมได้บริเวณริมถนนภายในหมู่บ้าน ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

    พฤติการณ์กล่าวคือ เมื่อกลางดึกวันที่ 8 ส.ค.50 มีคนร้าย 6 คน พร้อมอาวุธครบมือ สวมหมวกไหมพรม บุกปล้นทรัพย์ บริษัทโชมรูมรถแห่งหนึ่งใน อ.เมืองนครสวรรค์

    จับเจ้าหน้าที่ รปภ. ที่เฝ้าโชว์รูมมัดไว้ ก่อนยกตู้เซฟมีทรัพย์สินมูลค่าสามแสนบาทหลบหนี

    ต่อมาวันที่ 12 ส.ค.50 เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมคนร้ายได้แล้ว 5 คน เหลือเพียง นายมนัส ผู้ต้องหารายนี้ ที่หลบหนีการจับกุมไปได้

    จากการสืบสวนเพิ่มเติมทราบว่า แก๊งดังกล่าวจะปล้นโชว์รูมรถยนต์ และบริษัทชั้นนำทั้งในภาคกลาง ภาคเหนือ ภาคตะวันออก รวมทั้งกรุงเทพฯ

    ต่อมาวันที่ 8 พ.ค.2563 เวลา 13.30 น. ชุดจับกุมสืบสวนทราบว่า หลังก่อเหตุ ผู้ต้องหาได้หลบหนีมาทำงานในพื้นที่ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ตามไปจับกุมได้

    นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางม่วง จ.นครสวรรค์ สอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา 

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments