Friday, April 26, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันป.จับกิ๊กฆ่ากิ๊กหนีคดี11ปี

    ป.จับกิ๊กฆ่ากิ๊กหนีคดี11ปี

    เย็นวันที่ 13 ธ.ค.ที่ บกป. พ.ต.อ.อรุณ วชิรศรีสุกัญยา ผกก.2 บก.ป. สั่งการ พ.ต.ท.พัฒนพงศ์ ศรีพิณเพราะ รอง ผกก.2 บก.ป. พ.ต.ต.เอกพล ปัญจมานนท์ สว.กก.2 บก.ป. นำกำลังจับกุมนายสุทธิศักดิ์ หรือหนึ่ง  อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

    จับได้บริเวณร้านขายผลไม้ริมถนนสาย 3122 ม.1 ต.บ้านโพธิ์ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา

    พ.ต.ต.เอกพล เปิดเผยว่า เมื่อกลางเดือนตุลาคม 50 นายสุทธิศักดิ์ พร้อมเพื่อนรวม 3 คน ได้ขี่รถจยย.ไปที่ปั๊มเชลล์ ต.ขันเงิน อ.หลังสวน จ.ชุมพร บังเอิญพบน.ส.หน่อย (นามสมมติ) แฟนสาว เดินอยู่กับนายวันชัย เอี่ยมสะอาด อายุ 18 ปี

    ด้วยความหึงหวง จึงเข้าไปรุมทำร้าย ใช้มีดสปาต้า ยาวประมาณ 50-60 ซม. กระหน่ำฟันไม่ยั้งจนนายวันชัยเสียชีวิต แล้วหลบหนีออกจากพื้นที่ถึง 11 ปี มาอยู่ จ.ฉะเชิงเทรา กระทั่งมาถูกตำรวจจับกุม ส่วนเพื่อนอีก 2 คน ถูกตำรวจจับแล้ว

    สอบสวนนายสุทธิศักดิ์ รับสารภาพ เหตุเกิดจากความหึงหวง หลังจากที่ก่อเหตุได้มารู้ความจริงว่า ตนไม่ได้เป็นแฟนตัวจริงของน.ส.หน่อย ส่วนคนตายก็ไม่ได้เป็นแฟนตัวจริง เป็นแค่กิ๊กเท่านั้น แต่ตอนที่ลงมือทำไปเพราะยังเป็นวัยรุ่น จึงได้ก่อเหตุโดยไม่ได้ยั้งคิด

    หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปที่จ.ระยอง ก่อนจะมารับจ้างขายผลไม้ดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาตามหมายจับ นำตัวส่ง สภ.หลังสวน จ.ชุมพร ดำเนินการต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments