Friday, April 26, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันป.จับตามหมายสาวร่วมพวกโกง18ล.บริษัทนายจ้าง

    ป.จับตามหมายสาวร่วมพวกโกง18ล.บริษัทนายจ้าง

    วันที่ 28 ส.ค.65  พ.ต.อ.เผด็จ งามละม่อม ผกก.1 บก.ป. พ.ต.ต.เดชวุฒิ อุตรศาสตร์ สว.กก.1 บก.ป. ร่วมจับกุม น.ส.อนิศรา อายุ 46 ปี ข้อหาลักทรัพย์นายจ้าง และร่วมกันลักทรัพย์หรือรับของโจร จับได้ที่ภายในซอยแบริ่ง 1 ต.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ

    สืบเนื่องจากเมื่อ ปี 2561 – 2562 ขณะที่ น.ส.อนิศรา  ทำงานเป็นพนักงานฝ่ายการเงินของบริษัทด้านอสังหาริมทรัพย์ มีหน้าที่กรอกข้อความรายละเอียดตามรายการเช็ค เพื่อให้กรรมการบริษัทลงลายมือชื่อสั่งจ่ายเงินให้กับผู้ประกอบการรายอื่นๆ ที่มาดำเนินธุรกิจด้วย

    ได้ร่วมกับพวกอีก 6 คน นำใบสั่งจ่ายค่าเก็บงวดงานของบริษัทผู้รับเหมาก่อสร้าง ที่ชำระหนี้ไปแล้วก่อนหน้านี้ มาปลอมแปลงเพื่อหลอกให้กรรมการบริษัทเซ็นออกเช็คให้ใหม่ ก่อนจะนำเงินที่ได้ไปใช้จ่ายส่วนตัว

    กระทั่งบริษัทเริ่มพบความผิดปกติจึงตรวจสอบจนทราบว่ามีการกระทำดังกล่าวมาแล้ว 219 ครั้ง รวมเป็นเงิน 18,141,129.44 บาท จึงเข้าแจ้งความไว้ที่ สน.พหลโยธิน

    ต่อมาผู้ร่วมก่อเหตุทั้วหมด ได้ติดต่อขอมอบตัว เหลือเพียง น.ส.อนิศรา ที่ยังหลบหนี จึงขอศาลออกหมายไว้ กระทั่งมาถูกจับกุมตัวได้ดังกล่าว สอบสวนให้การปฏิเสธ นำตัวส่ง สน.พหลโยธิน ดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments