Friday, April 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันป.จับบ่อนอรัญฯ รวบผีพนัน15คน

    ป.จับบ่อนอรัญฯ รวบผีพนัน15คน

    วันที่ 25 ก.ค.64  พ.ต.อ.บุญลือ ผดุงถิ่น ผกก.2บก.ป., พ.ต.ท.นพรัตน์ คำมาก รอง ผกก.2 บก.ปทส. ปฏิบัติราชการ กก.2 บก.ป.พ.ต.ต.กรพงศ์ วงษาลังการ สว.กก.2 บก.ป.

    นำกำลังที่จับกุมผู้ลักลอบเล่นการพนัน ที่บ้านไม่มีเลขที่ ซอยบ้านวัดหลวง ถ.บ้านวัดหลวง ต.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

    บ่อนดังกล่าวเป็นบ้านขั้นเดียว ภายในเป็นห้องโล่ง มีประตูเข้าออกด้านหน้าเพียงประตูเดียว เจ้าหน้าที่ได้วางกำลังไว้ ก่อนจะเปิดประตูเข้าไป

    พบนักเล่นกำลังก้มหน้าก้มตาเล่นกันอย่างหน้าดำเคร่งเครียด เมื่อเห็นตำรวจบุกเข้ามา ต่างตกใจพยายามจะวิ่งหลบหนีแต่ไม่รอด

    จับกุมไว้ได้ทั้งหมด 15 คนชาย 2 คน หญิง 13 คนของกลาง เงินสด 2 พันบาท ไพ่ 2 สำรับ, โทรศัพท์มือถือ 8 เครื่อง, คอมพิวเตอร์ 1 เครื่องอุปกรณ์การเล่นการพนันอีกหลายรายการ

    สอบสวนทราบว่า บ้านดังกล่าวมี นางจรัญ อายุ 61 ปี รับเป็นผู้ดูแล สำหรับการเล่นพนันจะไม่มีเจ้ามือ จะเล่นโดยเอาเงินมาวางกองกลาง แล้ววนแจกแบบป๊อกแปดเก้า

    อีกทั้งนักพนันทั้งหมดอยู่รวมกันในลักษณะใกล้ชิด และไม่สวมใส่หน้ากากอนามัย ไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย อาจเป็นเเหล่งแพร่ระบาดของเชื้อ โควิด-19 ได้

    เบื้องต้นแจ้งข้อหาร่วมกันเล่นการพนันเอาทรัพย์สินกัน (ไพ่แปดเก้า) โดยผิดกฎหมาย, ชุมนุมหรือทำกิจกรรมการรวมคนที่มีความแออัดในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่โรค

    ตามข้อกำหนดฉบับที่ 16 ออกตามความใน มาตรา 9 แห่ง พ.ร.ก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548” นำตัวส่ง สภ.อรัญประเทศ ดำเนินคดี

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments