Thursday, April 25, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันป.จับรอบสองขาใหญ่เพชรบูรณ์

    ป.จับรอบสองขาใหญ่เพชรบูรณ์

    วันที่ 19 ก.ค. ที่ บก.ป.พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป.สั่งการพ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผกก.1 บก.ป.พ.ต.ท.ศราวุธ จันต๊ะวงค์ พ.ต.ท.ภัทรพล ปัทมวงศ์รอง ผกก.1บก.ป. พ.ต.ต.กฤษณะ เชิงยุทธ์ สว.กก.สนับสนุน ปรท.สว.กก.1 บก.ป.

    นำกำลังจับกุมนายอารีอาคาน อายุ 56 ปี ข้อหาฉ้อโกงทรัพย์ผู้อื่น จับได้ที่บริเวณปั๊มน้ำมัน ถนนสระบุรี-หล่มสัก ต.หนองไผ่ อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์

    สืบเนื่องจาก กองปราบปรามได้รับเรื่องร้องเรียนจากประชาชน เกี่ยวกับนายอารีอาคาน ทำตัวเป็นผู้มีอิทธิพล มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำผิดกฎหมายในจังหวัดเพชรบูรณ์

    ทั้งนี้ยังได้มีผู้เสียหายในจังหวัดสระบุรี มาให้ข้อมูลว่า ถูกนายอารีอาคาน โกงเงินเป็นไปเป็นแสนกว่าบาท จากการเป็นนายหน้าซื้อขายที่ดินประมาณ 68 ไร่

    แจ้งความไว้ที่ สภ.แก่งคอย จ.สระบุรี จนศาลได้อนุมัติหมายจับไว้ แต่เรื่องกลับเงียบหายไปจึงร้องขอให้กองปราบปราม ช่วยจับกุมคนร้ายให้ก้วน

    กระทั่งกก.1.บก.ป.สืบสวนจนจับกุมไว้ได้ดังกล่าว สอบสวนให้การรับสารภาพ นำตัวส่งสภ.แก่งคอย จ.สระบุรี ดำเนินคดีต่อไป

    สำหรับนายอารีอาคาน เมื่อปี 2558 เคยถูกพล.ต.ต.อัครเดช พิมลศรี ผู้การกองปราบ ขณะนั้น และพ.ต.อ.สันติ ชัยนิรามัย ผกก.4.บก.ป.ขณะนั้น

    นำกำลังกวาดล้างตรวจค้นผู้ทีอิทธิพลในจังหวัดเพชรบูรณ์ จับกุมนายอารีอาคาน พร้อมอาวุธปืนขนาด 9 มม และ ขนาด .38 หลังสืบสวนพบว่า ทำตัวเป็นผู้มีอิทธิพล ในจังหวัดเพชรบูรณ์

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments