Monday, May 13, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันป.จับหนุ่มหื่นข่มขืน2ดญ.ต่างด้าว

    ป.จับหนุ่มหื่นข่มขืน2ดญ.ต่างด้าว

    ป.รวบหนุ่มใหญ่ ข่มขืน 2 เด็กหญิงต่างด้าว หลังพามาอยู่ด้วย อ้างจะส่งเสียเล่าเรียน พอเหยื่อไว้ใจกลับฉวยโอกาสข่มขืนทั้งคู่

    วันที่ 11 พ.ค.65 พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป., สั่งการ  พ.ต.อ.วิระชาญ ขุนไชยแก้ว ผกก.5 บก.ป.,พ.ต.ท.หัตถพล ทองคำ สว.กก.5 บก.ป.

    จับกุมนายอนันตชัย อายุ 57 ปี ข้อหากระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี , กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ,พรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปจากผู้ปกครองเพื่อการอนาจาร, พาบุคคลอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร จับได้ในพื้นที่ หมู่ที่ 3 ต.หนองอ้อ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี

    ก่อนนี้เมื่อปี 2559 นายอนันตชัย  ล่อลวงพา ด.ญ.ดาว (นามสมมติ) อายุ 12 ปี และ ด.ญ.เดือน(นามสมมติ) อายุ 14 ปี  ทั้งคู่เป็นลูกหลานของคนที่รู้จักกันในเขตชายแดนประเทศเพื่อนบ้าน ให้มาพักอาศัยอยู่ที่บ้านพักของตน ในอ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี

    ช่วงแรกทำทีเป็นรักและเอ็นดูเลี้ยงดูเหมือนลูก ส่งเสียให้เรียนหนังสือ แต่พอเหยื่อเริ่มไว้ใจ กลับบังคับข่มขืนกระทำชำเราเด็กทั้ง 2 คน เรื่อยมา พร้อมข่มขู่ห้ามนำเรื่องไปบอกใคร ไม่อย่างนั้นจะถูกทำร้ายและส่งกลับประเทศไม่ได้เรียนหนังสือ

    เมื่อผู้ปกครองของเด็กทั้ง 2 คน พบความผิดปกติของลูกหลานต่างมีหวาดกลัวผู้คน เค้นถามจนทราบความจริง  นำเรื่องเข้าร้องทุกข์กับมูลนิธิปวีณาฯ กระทั่งสืบทราบว่าหนีมาพักอาศัยอยู่ในพื้นที่ จ.ราชบุรี จึงนำกำลังตามจับกุมตัวได้  สอบสวนให้การปฏิเสธ นำตัวส่ง สภ.ท่าเรือ ดำเนินคดี

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments