Sunday, May 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันป.ตะครุบเอเย่นต์ค้ายาเครือข่าย”บังต้าร์ กันตัง”

    ป.ตะครุบเอเย่นต์ค้ายาเครือข่าย”บังต้าร์ กันตัง”

     

    วันที่ 12 ต.ค.65 พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป.สั่งการให้ พ.ต.อ.พงศ์ปณต ชูแก้ว ผกก.6 บก.ป.พ.ต.ท.วริศร มัจฉา รอง ผกก.6 บก.ป. พ.ต.ต.สวรรยา เอียดตรง สว.กก.6 บก.ป.นำกำลังจับกุม นายสุริยา อายุ 36 ปี ข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท1 (เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต จับได้ที่ขนำไม่มีเลขที่ ภายในสวนยาง เขาจำปา ต.บ้านโพธิ์ อ.เมืองตรัง

     พ.ต.อ.พงศ์ปณต เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 1 ก.พ. 2560 ตำรวจสภ.กันตัง จับกุม นายเสกสรร พร้อมของกลางยาบ้า 110 เม็ดให้การรับว่า เป็นเอเยนต์ค้ายาเสพติดของเครือข่ายบังต้าร์ หรือนายประเสริฐ พ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ใน จ.ตรัง โดยมีหน้าที่เก็บรักษายาบ้า เพื่อนำส่งจำหน่ายตามคำสั่ง

    จากนั้นได้นำเจ้าหน้าที่ ไปตรวจยึดยาบ้าอีก 32,600 เม็ด บรรจุไว้ในกล่องพัสดุ ระบุชื่อของนายสุริยา เป็นเจ้าของ ตำรวจ สภ.กันตัง จึงได้ขอศาลออกหมายจับนายประเสริฐ หรือบังต้าร์ และนายสุริยา ไว้

    ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.6 บก.ป. ได้สืบสวนจนทราบว่า นายสุริยา หลบหนีมาพักอยู่ ภายในสวนยาง เขาจำปา ต.บ้านโพธิ์ อ.เมืองตรัง จึงได้จับกุมได้ดังกล่าว ส่วนบังตาร์ ได้หลบหนีไปอยู่ต่างประเทศ

    สอบสวนให้การปฏิเสธ นำตัวส่งสภ.กันตัง ดำเนินคดี พร้อมสืบสวนขยายผลเพื่อติดตามจับกุมนายบังต้าร์ ที่หลบหนีมาดำเนินคดีต่อไปIMG_9829


     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments