Saturday, May 4, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันป.ตามจับ “แป๊ะ ตามาร”ขาใหญ่สุราษฏร์ฯหนีประกันคดีฆ่าก่อคดีซ้ำ

    ป.ตามจับ “แป๊ะ ตามาร”ขาใหญ่สุราษฏร์ฯหนีประกันคดีฆ่าก่อคดีซ้ำ

    ป.แกะรอยตามรวบ “แป๊ะ ตามาร” ขาใหญ่สุราษฎร์ ก่อคดีโชกโชน ปล้น-ฆ่า-อาวุธปืน หมายจับติดตัวเพียบ

    เมื่อวันที่ 22 ก.พ.67  พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. สั่งการ พ.ต.อ.ภัทราวุธ อ่อนช่วย ผกก.5 บก.ป., พ.ต.ท.พงษ์ศักดิ์ มีมุสิก สว.กก.5บก.ป.

    จับกุม นายสาโรช หรือ แป๊ะ ตามาร อายุ 37 ปี ข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น, มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และ พกพาไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และ หมายจับศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานี ในคดี“ความผิดต่อชีวิต และ พ.ร.บ.อาวุธปืนฯ พร้อมของกลาง ปืนลูกซองยาว 1 กระบอก กระสุนปืนลูกซอง เบอร์ 12 จำนวน 4 นัด จับได้ที่หน้าบ้านพัก ในพื้นที่ ต.คลองศก อ.พนม จ.สุราษฎร์ธานี

    สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้นายสาโรช หรือ แป๊ะตามาร ได้ก่อเหตุใช้ปืนยิงคู่อริเสียชีวิตในพื้นที่ อ.พนม จ.สุราษฎร์ธานี ก่อนถูกจับกุมตัวได้เมื่อปี 2566 เมื่อคดีอยู่ในชั้นพิจารณาของศาล ได้ยื่นขอประกันตัวสู้คดี แต่เมื่อได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวกลับไม่ยอมมารายงานตัวต่อศาลจึงถูกออกหมายจับซ้ำ ขณะหลบหนียังไปก่อเหตุปล้นทรัพย์รถจักรยานยนต์ รวมถึงก่อเหตุทำร้ายร่างกายคู่อริ ที่เคยมีปัญหาขัดแย้งเรื่องเงินค่ายาเสพติด

    ล่าสุดเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ยังได้ก่อเหตุใช้ปืนยิงถล่มใส่บ้านพักคู่อริ ก่อนจะหลบหนีออกนอกพื้นที่ ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่า นายสาโรช ได้หนีกลับมาอยู่ในจ.สุราษฎร์ธานี อีกครั้ง จึงนำกำลังจับกุมพร้อมกับปืนของกลาง 1 กระบอก สอบสวน ให้การปฏิเสธ ตรวจสอบประวัติพบมีหมายจับติดตัวในคดีลักษณะเดียวกันอีก 2 คดี นำตัวส่ง สภ.พนม ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

     

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments