Wednesday, April 24, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันป.ตามจับ2มือปืนยิงถล่มชาวบ้านตากใบเจ็บ2ราย

    ป.ตามจับ2มือปืนยิงถล่มชาวบ้านตากใบเจ็บ2ราย

    ป.รวบมือปืนกราดยิงชาวบ้านตากใบเจ็บ 2 พร้อมอาวุธปืนหลายชนิด อ้างแค้นคนเจ็บเคยเป็นพยานให้การเจ้าหน้าที่จนตัวเองต้องติดคุก

    วันที่ 6 ก.ค.65 พ.ต.อ.พงศ์ปณต ชูแก้ว ผกก.6 บก.ป. พ.ต.ต.เกียรติศักดิ์ บุญทอง สว.กก.6 บก.ป.นำกำลังร่วมกับตำรวจ ภ.จว.นราธิวาส, จนท.ตร.มว.ฉก.ตร.นธ.93, จนท.ตร.ส.รน.4 กก.7 บก.รน. และ จนท.ตร.ร้อย ตชด.447

    จับกุมนายฮามะ อายุ 25 ปีและ นายนาซูฮา อายุ 21 ปี ข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ได้ไว้ในครอบครอง, ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุสมควร” จับได้ในพื้นที่ ม.4 ต.เกาะสะท้อน อ.ตากใบ จ.นราธิวาส

    สืบเนื่องจากเมื่อเช้าวันที่ 3 ก.ค. 2565  มีคนร้าย 3 คน ใช้ปืนไม่ทราบชนิดและขนาด กราดยิงบ้านในพื้นที่ ม.4 ต.เกาะสะท้อน อ.ตากใบ จ.นราธิวาส ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 คน เป็นชายวัย 39 ปี และ เด็กชายอายุ 13 ปี

    หลังเกิดเหตุได้สืบสวนหาเบาะแส จนทราบตัวคนร้ายหลบอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียง  นำกำลังเข้าตรวจค้นจับกุมนายฮามะ และ นายนาซูฮา ได้พร้อมของกลาง  เหลือผู้ร่วมก่อเหตุอีกรายที่ยังหลบหนี 

    สอบสวนทั้งคู่รับสารภาพ โกรธแค้นที่ผู้บาดเจ็บเคยไปเป็นพยานให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนตนเองถูกจับดำเนินคดีติดคุกในคดียาเสพติดนานหลายปี กระทั่งพ้นโทษออกมา ตามมาก่อเหตุดังกล่าวเพื่อแก้แค้น

    ตรวจสอบประวัติพบว่า นายฮามะ ยังพบมีหมายหมายจับศาลจังหวัดนราธิวาส ที่ 456/2564 ลงวันที่ 26 พ.ย.2564 ข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น, มีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืน ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร” ติดตัวอีก 1 คดี นำตัวส่ง สภ.ตากใบ ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments