Friday, April 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันป.ตามรวบอดีตโนปิ ยิงเด็กช่างอุตฯดับ

    ป.ตามรวบอดีตโนปิ ยิงเด็กช่างอุตฯดับ

    ป.รวบหนุ่มช่างทำสีรถยนต์ หนีคดียิงนักศึกษาช่างอุตฯดับต้นปีใหม่ที่ผ่านมา

    เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 15 ม.ค. ที่ กองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) พล.ต.ต.ไมตรี ฉิมเฉิด ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.อรุณ วชิรศรีสุกัญยา ผกก.2 บก.ป. พ.ต.ต.เอกพล ปัญจมานนท์ สว.กก.2 บก.ป. พร้อมชุดปฏิบัติการ กก.2 บก.ป. จับกุมนายเสฎฐวุฒิ หรือมาร์ค อายุ 20 ปีตามหมายจับศาลจังหวัดมีนบุรี ที่ ลง 13 มกราคม 2560 ในความผิดฐาน “ร่วมกันฆ่าผู้อื่น ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น ร่วมกันมี ใช้ ซึ่งอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืน โดยไม่ได้รับอนุญาต และร่วมกันพาอาวุธปืน” จับได้ที่ หน้าโรงงานซ่อมสีตัวถังรถยนต์แห่งหนึ่งภายใน ซอยร่มเกล้า 28 แขวงคลองสามประเวศ เขตลาดกระบัง

    สืบเนื่องจาก เมื่อช่วงค่ำวันที่ 5 ม.ค. 2560 ขณะที่นายทศพร  ผู้บาดเจ็บนักศึกษามหาวิทยาลัยมหานคร และนายวรวุฒิ กันกาญจนะ อายุ 17 ปี ผู้ตาย นักศึกษาวิทยาลัยเทคโนช่างอุตสาหกรรมกรุงเทพ กำลังขี่รถจักรยานยนต์บนถนนราฎร์พัฒนามุ่งหน้าสุเหร่าซีรอ ผ่านมาถึงบริเวณปากซอยราษฎร์พัฒนา 25 มีกลุ่มคนร้ายวัยรุ่น 6 คน ขี่รถจักรยานยนต์ 3 คัน ตามประกบด้านข้าง ก่อนหนึ่งในคนร้ายจะใช้ปืนยิงเข้าใส่หลายนัด กระสุนถูกเข้าบริเวณศีรษะและแขนของนายวรวุฒิ จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะที่นายทศพรถูกยิงเข้าที่บริเวณชายโครงด้านขวาได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนคนร้ายหลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์แยกย้ายกันหลบหนีไป

    ต่อมาเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวคนร้ายที่ร่วมกันก่อเหตุได้แล้ว 3 ราย ประกอบด้วย นายภาณุวัตร  นายกิตติศักดิ์หรือไอซ์ นายปัญญาหรือหม่ำ ก่อนที่เจ้าหน้าที่กองปราบจะสืบทราบว่า นายเสฎฐวุฒิ หรือมาร์ค ผู้ต้องหารายนี้ซึ่งอยู่ร่วมในขณะก่อเหตุได้เข้ามาทำงานเป็นช่างสีของโรงงานทำสีรถยนต์แห่งหนึ่งในซอยร่มเกล้า 28  จึงนำกำลังเข้าไปจับกุมได้ดังกล่าว

    ขณะนี้ยังคงเหลือผู้ร่วมก่อเหตุที่อยู่ระหว่างการหลบหนีการจับกุมตัวอีก 2 ราย คือนายพัสกรหรือโอ๊ด  และนายสิงห์ ไม่ทราบชื่อนามสกุล อยู่ระหว่างขยายผลติดตามจับกุม

    จากการสอบสวน นายเสฎฐวุฒิ หรือมาร์ค ผู้ต้องหารายนี้ได้ให้การภาคเสธ อ้างว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นขณะที่ตนและเพื่อนส่วนใหญ่ยังเป็นนักศึกษาเทคโนโลยีบางกะปิ วันเกิดเหตุอยู่ร่วมในเหตุการณ์ แต่ผู้ที่ลงมือยิงผู้ตายกับผู้บาดเจ็บคือ นายภาณุวัตร ซึ่งถูกจับกุมตัวไปก่อนหน้านี้ และไม่ทราบมาก่อนว่านายภาณุวัตร ลงมือก่อเหตุเพราะสาเหตุใด เบื้องต้นเจ้าหน้าทีได้แจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับ ก่อนส่งตัวให้ สน.บางชัน นำตัวไปดำเนินการตามกฎหมาย

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments