Thursday, April 25, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันป.ตามล็อกหนุ่มหัวขโมยคอมพิวเตอร์โรงเรียน

    ป.ตามล็อกหนุ่มหัวขโมยคอมพิวเตอร์โรงเรียน

     

    วันที่ 11 ก.พ.65 พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. สั่งการ  พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. พ.ต.อ.ปทักข์ ขวัญนา ผกก.4 บก.ป. พ.ต.ต.ศรัณย์ ศรีพักตร์ สว.กก.4 บก.ป. ดต.ดร.เกียรติเฉลิม รักษ์งาม ผบ.หมู่ กก.4บก.ป.ร่วมกับตำรวจ สภ.บรรพตพิสัย

    นำกำลังจับกุมนายสุรัตน์ อายุ 21 ปี ชาว จ.นครสวรรค์ ข้อหาลักทรัพย์ในสถานที่ราชการ ในเวลากลางคืน และ รับของโจร จับได้ที่ ริมถนนชุมชนติดกับซุ้มวัดรังสิต หมู่ 7 ต.หลักหก อ.เมืองปทุมธานี

    สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ มีคนร้ายเป็นวัยรุ่นชาย แอบเข้าไปขโมยทรัพย์สินภายในโรงเรียนบ้านน้ำหนองเขียว ต.ท่างิ้ว อ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์ ถึง 2 ครั้ง ติดต่อกันในห้วงเวลาเพียง 2-3 เดือน

    เหตุการณ์ทั้ง 2 ครั้ง กล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุบันทึกภาพคนร้ายไว้ได้อย่างชัดเจน คือนายสุรัตน์ ผู้ต้องหารายนี้ ครั้งแรกก่อเหตุเมื่อวันที่ 19 พ.ย.64 ครั้งที่ 2 เมื่อ 1 ม.ค.65

    ทรัพย์สินมีค่าส่วนใหญ่ที่ได้ไป เป็นอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับการเรียนการสอนของเด็กนักเรียน อาทิ คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก 1 เครื่อง คอมพิวเตอร์แบบตั้งโต๊ะ และ ทีวีอีก 1 เครื่อง จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ตามสื่อสังคมออนไลน์ รวมถึงมีการตั้งค่าหัวรางวัลนำจับคนร้ายดังกล่าว1 หมื่นบาท

    ต่อมาชุดจับกุมได้สืบทราบว่าหลังก่อเหตุ นายสุรัตน์ ได้หนีมาอยู่ในพื้นที่ จ.ปทุมธานี จึงนำกำลังตามจับกุมตัวได้ สอบสวนรับสารภาพว่า ทรัพย์สินที่ได้มาจะนำไปขายเพื่อนำเงินมาใช้เที่ยวเตร่ หลังก่อเหตุครั้งที่ 2 ได้พบเห็นภาพของตนเองถูกประกาศล่าตัวตามสื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ  ไปสักใบหน้าบริเวณจอนเพิ่มเพื่ออำพรางตัวตนให้คนจำไม่ได้ กระทั่งถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด นำตัวส่งสภ.บรรพตพิสัย ดำเนินคดี

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments