Friday, April 26, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันป.รวบคนบาปคราบนักบุญ

    ป.รวบคนบาปคราบนักบุญ

    วันที่ 22 ม.ค.65 พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป.สั่งการ  พ.ต.อ.ปทักข์ ขวัญนา ผกก.4 บก.ป.พ.ต.ต.ศรัณย์ ศรีพักตร์ สว.กก.4 บก.ป. นำกำลังร่วมกับ สภ.บ้านโคก จ.เพชรบูรณ์ และ สภ.แก่งคอย จ.สระบุรี

    จับกุม นายศิรสิทธิ์  อายุ 52 ปี ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี และ พาบุคคลอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร จับได้บริเวณริมถนนสาธารณะ ม.6 บ้านเขาเกตุ ต.ทับกวาง อ.แก่งคอย จ.สระบุรี

    สืบเนื่องจากเมื่อปี61 ขณะที่ นายศิรสิทธิ์  พักอยู่ใน จ.เพชรบูรณ์ ทำตัวเป็นผู้ใจบุญ ปฏิบัติธรรม คอยช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน จนชาวบ้านในพื้นที่ หลงเชื่อเคารพนับถือ

    ก่อนจะทำทีตีสนิท ด.ญ.ตู่ (นามสมมุติ) อายุ 10 ปี ลูกสาวชาวบ้าน ทำเป็นรักเอ็นดูเหมือนลูกหลานตัวเอง จนคนในครอบครัวเด็ก เกิดความไว้ใจไปมาหาสู่กันเป็นประจำ

    ก่อนเกิดเหตุขณะที่ ด.ญ.ตู่ ไปเล่นที่บ้านผู้ต้องหาตามปกติ นายศิรสิทธิ์  ฉวยโอกาสช่วงที่ปลอดคนใช้กำลังบังคับข่มขืน พร้อมข่มขู่ห้ามนำเรื่องไปบอกใคร และย่ามใจก่อเหตุซ้ำอีกหลายครั้งทั้งที่บ้านของผู้ต้องหาและบ้านผู้เสียหายนานกว่า 3 ปี

    จนเด็กทนไม่ไหวตัดสินใจนำเรื่องเล่าให้กับคนในครอบครัวฟัง ก่อนพาเข้าแจ้งความที่ สภ.บ้านโคก กระทั่งจับกุมตัวได้หลังหลบหนีมาอยู่ที่จ.สระบุรี สอบสวนให้การรับสารภาพ นำตัวส่ง สภ.บ้านโคก ดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments