Thursday, May 2, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันป.รวบนักโทษแสบแยบยลแบบเสี่ยแป้ง แกล้งป่วยทิพย์หนีโรงพยาบาล

    ป.รวบนักโทษแสบแยบยลแบบเสี่ยแป้ง แกล้งป่วยทิพย์หนีโรงพยาบาล

    วันที่ 8 พ.ย.66  พ.ต.อ.พงศ์ปณต ชูแก้ว ผกก.6 บก.ป. พ.ต.ท.สวรรยา เอียดตรง พ.ต.ต.มนตรี สงคง สว.กก.6 บก.ป. จับกุม นายวัศนันท์ อายุ 36 ปี ตามหมายจับศาลแขวงสุราษฎร์ธานีปี66 ข้อหา “หลบหนีระหว่างคุมขัง” หมายจับศาลแขวงเชียงใหม่ ปี66 ข้อหา “ฉ้อโกง” และ หมายจับศาลจังหวัดธัญบุรี ข้อหา “ยักยอกทรัพย์”ปี62 ได้ที่ โรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

    สืบเนื่องจาก นายวัศนันท์ ผู้ต้องหารายนี้ มีพฤติการณ์หลอกลวงเงินผู้คนด้วยการโพสต์ข้อความตามสื่อออนไลน์ต่างๆ ชักชวนคนให้นำเงินมาร่วมลงทุนทำธุรกิจ และ มักใช้กลอุบายบอกเล่าชีวิตให้ดูน่าสงสาร จนมีผู้หลงเชื่อนำเงินมาร่วมลงทุนหลายล้านบาท แต่เมื่อได้เงินไปแล้ว กลับตัดขาดการติดต่อแล้วเชิดเงินทั้งหมดหนีไป ก่อนถูกจับกุมได้ในเวลาต่อมา

    อย่างไรก็ตามขณะที่ถูกจับกุมตัวครั้งนั้น นายวัศนันท์  ออกอุบายแสร้งทำเป็นปวดท้องอย่างหนักขอเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล ก่อนจะฉวยโอกาสจังหวะที่เจ้าหน้าที่เผลอ หลบหนีการควบคุมลอยนวลเรื่อยมา  กระทั่งชุดจับกุมสืบทราบว่านายวัฒนันท์  หนีมาอยู่ในพื้นที่ จ.สงขลา จึงนำกำลังตามจับกุมตัวได้ในที่สุด สอบสวนให้การปฏิเสธ นำตัวส่ง สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ดำเนินคดี

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments